สินค้าถูกจองเต็มหมดแล้ว ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม 02-277-9999

ฮ่องกง พีคแทรม นองปิง ฟรีเดย์ 1 วัน 4 วัน 3 คืน โดยสายการบิน Cathay Pacific (CX)

ฮ่องกง พีคแทรม นองปิง ฟรีเดย์ 1 วัน 4 วัน 3 คืน โดยสายการบิน Cathay Pacific (CX)
  • ทัวร์ : Hong Kong [ ฮ่องกง ]
  • เที่ยวเมือง : Hong Kong (ฮ่องกง)
  • รหัสโปรแกรม : T5207
  • Code : QQZGHKG-2302CX
  • ประเภททัวร์ : ทัวร์ต่างประเทศ
  • ระยะเวลา : 4 วัน 3 คืน
ไฮไลท์ทัวร์ Highlight
สักการะ 3 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของฮ่องกง นั่งรถรางพีคแทรม ขึ้นกระเช้าลอยฟ้านองปิง 360 องศา เมนูพิเศษ!! ติ่มซำฮ่องกง
รายละเอียดโปรแกรม
วันที่ 1

สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินนานาชาติฮ่องกง – Avenue of Stars

08.30 น. พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 8 เคาน์เตอร์ Q สายการบิน Cathay Pacific พบเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับพร้อมอํานวย ความสะดวกเช็คอินให้แก่ท่าน
11.40 น. บินลัดฟ้าสู่ฮ่องกง โดยเที่ยวบิน CX750/CX614 บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง (ที่นั่ง 2-4-2 มีจอส่วนตัวทุกที่นั่ง)
15.30 น. ถึงสนามบิน CHEK LAP KOK เจ้าหน้าที่นําท่านตรวจคัดกรองโควิด RT-PCR ตามมาตราการคัดกรองของฮ่องกง ไม่มีค่าใช้จ่ายใน การตรวจ หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง ให้คณะท่านออก Exit B
จากนั้นนําท่านเดินทาง ผ่านสะพานชิงหม่า ติดอันดับเป็นสะพานแขวนที่มีช่วงกลางยาวที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลก และในปัจจุบันอยู่ที่ อันดับที่ 7 ของโลก ตัวสะพานมีความกว้าง 41 เมตร มีสองชั้น ชั้นบนมีเส้นทางรถวิ่งจํานวน 6 ช่องทาง ส่วนชั้นล่างใช้สําหรับรถไฟ 2 ช่องทาง และช่องทางสํารองสําหรับรถยนต์ ในช่วงฤดูมรสุมอีก 4 ช่องทาง เริ่มก่อสร้างในปี ค.ศ. 1992 แล้วเสร็จในปี ค.ศ. 1997 ด้วย งบประมาณ 7.2 พันล้านเหรียญฮ่องกง
ค่ำ บริการอาหารค่ํา ณ ภัตตาคาร (1)

นําท่านเดินทางสู่ อะเวนิว ออฟ สตาร์ส Avenue of Stars ที่มีการประทับตราลายมือดาราที่เคยประทับไว้ที่บริเวณพื้น ย้ายมาไว้บน ขอบราวจับเลียบทางเดินริมน้ําตลอดแนว เพื่อให้ผู้ชมได้เห็นชัด และถ่ายรูปคู่กับรอยพิมพ์ดาราโดยมีวิวตึกริมอ่าววิคตอเรียเป็นฉากพร้อม เพลิดเพลินกับวิวสุดอลังการของอ่าววิคตอเรีย
ที่พัก นําท่านเข้าสู่ที่พัก DORSETT TUSEN WAN 4 ดาว หรือเทียบเท่า
วันที่ 2

อิสระเลือกท่องเที่ยวหรือช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (2)

อิสระท่องเที่ยวแบบเต็มวัน ทั้งนี้มีหัวหน้าทัวร์พร้อมให้บริการแนะนําการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ

สถานที่แนะนํา ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ อาณาจักรแห่งจินตนาการนี้ประกอบด้วยพื้นที่ 7 ส่วน ได้แก่ เมนสตรีท-ยูเอสเอ , แอดเวนเจอร์แลนด์ , แฟนตาซีแลนด์ , ทูมอร์โรว์แลนด์ , ทอย สตอรี่ แลนด์ , กริซลีย์ กัลช์ และมิสทิค พอยท์ และยังมีเครื่องเล่นใหม่ล่าสุดธีมมาร์เวล Ant-Man and The Wasp: Nano Battle! ท่านสามารถร่วมความสนุกได้โดยการขี่ยานพาหนะอันทันสมัยของ S.H.I.E.L.D. ในการต่อสู้อย่างกล้าหาญแบบ อินเทอร์แอคทีฟในพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี S.H.I.E.L.D. ไปพร้อมกับ Ant-Man and The Wasp เพื่อต่อสู้กับเหล่าร้าย Arnim Zola และกองทัพของ Hydra Swarm-bots ผู้ชั่วร้าย และสนุกไปกับ Iron Man Experience ขบวนพาเหรด ไฟลท์ส ออฟ แฟนตาซี จะจัด แสดงในเวลา 13.30 น. ของทุกวัน โดยสามารถชมขบวนพาเหรดได้ที่เมนสตรีท ยูเอสเอ (ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ณ วันนั้นๆ) ชมตัวละครดิสนีย์ ที่ร่วมขบวนมากมายไม่ว่าจะเป็นตัวการ์ตูนดัง อาทิ Mickey mouse, Minnie mouse, Winnie and the Pooh ตามด้วยเจ้าหญิงแสนสวยจากนิทานหลากหลายเรื่อง อาทิ Snow White, Rapunzel, Cinderella ฯลฯ หรือตัวละครจากภาพยนต์ดังอาทิ The Jungle Book, The Lion King, Toy Story ฯลฯ
ชมไฮไลท์การแสดงดอกไม้ไฟที่ปราสาทเจ้าหญิง ช่วงเวลา 2-3 ทุ่ม *อาจมีการยกเลิก การแสดงหากสภาพอากาศไม่เอื้ออํานวย*
ช้อปปิ้งย่านดังที่ฮ่องกง
ย่านจิมซาจุ่ย ถนนนาธาน ถือว่าเป็นแหล่งช้อปปิ้งสุดฮิตสามารถเดินช้อปปิ้งไล่ตามถนนได้เพลินเพลิน ห้างดังๆ ในย่านนี้ไม่ว่าจะเป็น K11, Ocean Terminal, The One, iSquare ที่รวมสินค้า แฟชั่ นไฮสตรีทจนไปถึงแฟชั่ น Hi-End ให้ได้ช้อปอย่างจุใจ หรือจะช้อปปิ้ง เครื่องสําอางค์ เมคอัพสกินแคร์ น้ําหอมแบรนด์เนมดังๆ มีจัดโปรโมชั่นอยู่ตลอดๆได้ ที่ SASA, Bonjour ซึ่งมีสาขาอยู่ทั่วทุกย่านในฮ่องกง
ย่านมงก๊ก ถือเป็นย่านช้อปปิ้งที่คึกคักอีกย่านนึงในฮ่องกง ถูกใจสาวๆขาช้อปเพราะ ที่นี่มีเลดี้ส์ มาร์เก็ตนั่นเอง มีสินค้าไม่ว่าจะเป็นเครื่องสําอางค์ เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ แฟชั่นเทรนด์ใหม่ๆ

อิสระอาหารค่ําตามอัธยาศัย เพื่อสะดวกแก่การท่องเที่ยว
ที่พัก นําท่านเข้าสู่ที่พัก DORSETT TUSEN WAN 4 ดาว หรือเทียบเท่า
วันที่ 3

นั่งรถรางพีคแทรม – ยอดเขาวิคตอเรียพีค – รีพัลส์เบย์ – วัดหวังต้าเซียน – นั่งกระเช้านองปิง – นมัสการพระใหญ่เทียน ถาน – หมู่บ้านวัฒนธรรมนองปิง – ห้างซิตี้เกต เอาท์เล็ท

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วยติ่มซาขึ้นชื่อของฮ่องกง อาทิ ฮะเก๋า ขนมจีบกุ้ง ก๋วยเตี๋ยวหลอด โจ๊ก เป็นต้น (3)

จากนั้นนําท่านเปลี่ยนบรรยากาศนั่งรถรางพีคแทรม ขึ้นสู่ยอดเขาวิคตอเรียพีค จุดชมวิวสูงที่สุดและสวยที่สุดของฮ่องกง โดยรถรางพีค แทรม เป็นรถรางที่ใช้เดินทางขึ้นและลง ที่เปิดใช้บริการมามากกว่า 120 ปีแล้วบนยอดเขาวิคตอเรียพีค ทุกท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศ บริสุทธิ์สดชื่น สามารถชมทัศนียภาพอันงดงามของ เกาะฮ่องกงและเกาลูนได้ทั้งเกาะอย่างชัดเจน จุดชมวิวที่ดีที่สุดและห้ามพลาดเมื่อมา The Peak สามารถมองเห็นวิวได้รอบทิศทั้ง 360 องศา มีความสูงถึง 428 เมตรจากระดับน้ําทะเลที่จุดนี้สามารถมาชมวิวเมืองฮ่องกงได้ทั้ง วันซึ่งในแต่ละช่วงเวลาก็จะมีวิวที่สวยงามแตกต่างกันไป วิวที่มองเห็นก็จะเป็นวิวของตึกและอาคารสูงระฟ้าของฮ่องกง ที่ก่อสร้างตรงตาม หลักฮวงจุ้ย อาทิ ตึกเซ็นทรัลพลาซ่า, ตึกไชน่าแบงค์และตึกอื่นๆ อันเป็นที่ตั้งของธุรกิจ ชั้นนําของฮ่องกงพร้อมทั้งถ่ายภาพอันสวยงามน่า ประทับใจ
ร้านไอศครีม Gino's Gelato ร้านไอศครีมเจลลาโตสไตล์อิตาลี ตั้งอยู่บริเวด้านล่างตึก The Peak หากท่านต้องการลิ้มรสไอศครีมที่ เป็นแบบเฉพาะของฮ่องกง แนะนําให้ลองทานที่นี่ กลิ่นหอมของวาฟเฟิลบอล หรือ Egg Waffle ที่ทําสดๆใหม่ๆจากเตาชวนยั่วน้ําลายนัก มี ไอศครีมให้เลือกหลากหลายรสชาติ ที่สามารถเลือกท้อปปิ้งได้ตามที่ต้องการไม่ว่าจะเป็น มาชเมลโล่ อัลมอล หรือขนมต่างๆ
จากนั้นนําท่านนมัสการขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อเป็นสิริมงคลที่บริเวณชายหาด รีพัลส์เบย์ โดยเชื่อว่า ณ บริเวณหาดรีพลัสเบย์ เป็นจุดที่มีฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดของเกาะฮ่องกง
นําท่านเริ่มขอพร เจ้าแม่กวนอิม จากนั้นนําท่านขอพร เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ความมั่นคง ทรัพย์สินเงินทอง หรือถ้าท่านไหนมีลูกยาก ก็สามารถขอพรเรื่องลูกจากพระสังกัจจายน์ได้

จากนั้นนําท่าน ข้ามสะพานต่ออายุ ซึ่งเชื่อกันว่าข้ามหนึ่งครั้งจะมีอายุเพิ่มขึ้น 3 ปี หรือคนโสด จะเลือกขอคู่ หรือขอพรเรื่องความรัก จากเทพ เจ้าแห่งความรักก็ได้ จากนั้นขอพรเรื่องการเดินทาง ให้เดินทางปลอดภัยจาก เจ้าแม่ทับทิม จากนั้นให้ท่านได้รับ พลังจากศาลาแปดทิศ ซึ่งถือ ว่าเป็นจุดรวมรับพลังที่ดีที่สุดของฮ่องกง
นําท่านเดินทางสู่ วัดหวังต้าเซียน (คนจีนกวางตุ้ง จะเรียกวัดนี้ว่า หว่องไท่ซิน) เป็นวัดเก่าแก่อายุกว่าร้อยปี โดยชาวฮ่องกงส่วนใหญ่เดินทางมา วัดนี้เพื่อขอพรให้สุขภาพแข็งแรง ไร้โรคภัย ซึ่งวัดแห่งนี้เป็นที่ประดิษฐานของเทพเจ้าจีนหลายองค์อย่างเทพเจ้าหลักของวัดคือเทพหวังต้าเซียน

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยมูยังไงให้เป๊ะปัง!!
“วิธีการอธิษฐานขอคู่ ขั้นแรกก็ทํานิ้วตามแบบในรูปเลยเอานิ้วโป้งกดปลายนิ้วนาง แล้วเอานิ้วก้อย สอดเข้าไปในรูของนิ้วนางทั้ง 2 ข้าง ค่อยๆ ทํา ใจเย็นๆ ไม่ยากเกินไปแน่นอน ดูจากภาพไม่ต้องตกใจว่าจะทําได้มั้ย เพราะบริเวณ ด้านข้างจะรูปสาธิตวิธีการอธิษฐานโดยละเอียดอีกครั้ง”
กลางวัน บริการอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร (4)

นําท่านเดินทางสู่ สถานีตงชุง (Tung Chung Station) เพื่อขึ้น กระเช้าลอยฟ้านองปิง 360 องศา (Ngong Ping 360 ) เป็นสถานที่ที่ถือว่า เป็นไฮไลท์เมื่อมาฮ่องกง รับชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของเกาะฮ่องกงจากกระเช้า ซึ่งกระเช้าที่นั่งมี 3 แบบด้วยกัน
- Standard Cabin กระเช้าแบบธรรมดา เหมาะสมหรับคนกลัวความสูง
- Crystal Cabin กระเช้าแบบกระจกแก้ว เหมาะสําหรับคนที่ชอบความตื่นเต้น
- Private Cabin กระเช้าชมวิวแบบส่วนตัว พื้นจะเป็นกระจกแก้ว ไม่ต้องรอคิว

นําท่านเดินทางไปยังเกาะลันเตาเพื่อนมัสการพระใหญ่ ณ วัดโป่วหลิน (Polin Monastery) หรือ นิยมเรียกว่าพระใหญ่ลันเตา องค์พระ สร้างทองสัมฤทธิ์ 160 ชิ้น องค์พระพุทธรูปหันพระพักตร์ไปทางเหนือสู่จีนแผ่นดินใหญ่ ประดิษฐานอยู่โดยมีความสูง 26.4 เมตร บนฐาน ดอกบัว หากนับรวมฐานแล้วมีความสูงทั้งสิ้น 34 เมตร ค่าก่อสร้างพระพุทธรูป 60 ล้านเหรียญฮ่องกง โดยพระพุทธรูปมีชื่อเรียกอย่างไม่ เป็นทางการว่า พระใหญ่เทียนถาน ประดิษฐานบนแท่นบูชามีความสูงเท่ากับตึก 3 ชั้น ออกแบบตามฐานโครงสร้างของหอฟ้าเทียนถาน ในปักกิ่ง ภายในเป็นที่ประดิษฐานของ พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทั้ง 5 พระองค์ ณ อาคารหมื่นพุทธ โดยบนหลังคาวัดจะมีสัตว์ มงคลตรงมุมของหลังคา ห้ามนําเครื่องเซ่นไหว้ที่ประกอบด้วยเนื้อสัตว์เข้ามาไหว้เป็นอันขาด
นําท่านขอพร พระใหญ่เทียนถาน (Tian Tan Buddha) ณ ลานอธิษฐาน ให้ทุกท่านได้ตั้งจิตอธิษฐานขอพรไม่ ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ การงาน การเงิน เนื่องจากองค์พระเป็นปรางค์ประทานพร จากลานอธิษฐาน ท่านสามารถ เดินขึ้นชมฐานองค์พระได้ โดยจะมีบันไดทอดยาวจํานวน 268 ขั้น บริเวณฐานพระพุทธรูป เป็นที่ประดิษฐานของ บรมสารีกธาตุ (พระเขี้ยวแก้ว) และพระพุทธรูปหยกขาว ที่อันเชิญมาจากศรีลังกา ภาพวาดพุทธประวัติโดยวาด จากสีน้ํามัน (ไม่รวมค่าเข้าชม ท่านละ 60 เหรียญฮ่องกง) หรือชมวิวของเกาะลันเตาในมุมสูงได้ และยังมีรูปปั้น ของเทพธิดาถวายเครื่องสักการะตามความเชื่อของนิกายมหายานประดิษฐานอยู่รอบๆ บริเวณฐานองค์พระ
เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยมูยังไงให้เป๊ะปัง!!
“ชาวฮ่องกงเชื่อว่า หากใครได้มานมัสการขอพรพระใหญ่ ชีวิตจะมีแต่ความสุข และประสบความสําเร็จ ในทุกๆด้าน”

จากนั้นให้ท่าน อิสระ ณ บริเวณหมู่บ้านวัฒนธรรมนองปิง (Ngong Ping Village) ให้ท่านได้อิสระเที่ยวชม ร้านค้า ร้านอาหาร บริเวณ หมู่บ้านจําลองแห่งนี้ท่านจะได้พบความสนุกที่สามารถผสมผสานระหว่างความเจริญและวัฒนธรรมดั้งเดิมไว้ได้อย่างลงตัว

หมายเหตุ: กรณีกระเช้านองปิงปิดซ่อมบํารุง หรือปิดเนื่องจากสภาพอากาศ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเป็นรถโค้ชของ อุทยาน เพื่อนําท่านขึ้นสู่ยอดเขาแทน และจะทําการคืนเงินค่าส่วนต่างกระเช้าผู้ใหญ่ท่านละ 40 เหรียญฮ่องกง และเด็กท่านละ 20 เหรียญฮ่องกง

นําท่านเดินทางสู่ ห้างซิตี้เกต เอาท์เล็ท (Citygate Outlets) ให้ท่าน ได้อิสระช็อปปิ้งกับ OUTLET สินค้าแบรนด์เนมระดับโลกมากมาย เช่น COACH, ESPRIT, POLO, RALPH LAUREN หรือว่าจะเป็น BURBERRY รวมทั้งรองเท้ากีฬามากมายหลายยี่ห้อ และชั้นใต้ดินจะมีซุปเปอร์มาเก็ต ขนาดใหญ่ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้า ไม่ว่าจะเป็น ของกิน ของใช้ หรือว่า ผลไม้สดๆ ซื้อกลับไปเป็นของฝากให้คนที่บ้านได้อีกด้วย

อิสระอาหารค่ําตามอัธยาศัย เพื่อสะดวกแก่การท่องเที่ยว
ที่พัก นําท่านเข้าสู่ที่พัก DORSETT TUSEN WAN 4 ดาว หรือเทียบเท่า
วันที่ 4

วัดแชกงหมิว – โรงงานจิวเวอร์รี่ร้านหยก – สนามบินนานาชาติฮ่องกง – สนามบินสุวรรณภูมิ

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วยติ่มซาขึ้นชื่อของฮ่องกง อาทิ ฮะเก๋า ขนมจีบกุ้ง ก๋วยเตี๋ยวหลอด โจ๊ก เป็นต้น (5)

พาท่านตรวจ RT-PCR ฟรี ตามมาตรการของฮ่องกง

ท่านเดินทางสู่ วัดแชกงหมิว ตํานานวัดแชกง หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “วัดกังหันลม” เป็นอีกหนึ่งวัดที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน สร้างมา ตั้งแต่ 300 ปีก่อน ตามตํานานเล่ากันว่าได้มีโจรสลัดต้องการที่จะมาปล้นชาวบ้าน เมื่อนายพลแชกงรู้เข้าก็ได้บอกให้ชาวบ้านพับกังหันลมแล้ว นําไปติดไว้ที่หน้าบ้าน ปรากฎว่าโจรสลัดได้จากไปและไม่ได้ทําการปล้น ชาวบ้านจึงมีความเชื่อว่ากังหันลมนั้นช่วยขจัดสิ่งชั่วร้ายที่กําลังจะเข้า มา และนําพาสิ่งดีๆมาสู่ตน จึงได้สร้างวัดแชกงแห่งนี้ชึ้น เพื่อระลึกถึงนายพลแชกง และเป็นที่สักการะบูชาเพื่อไม่ให้มีสิ่งไม่ได้เกิดขึ้น กังหัน 4 ใบพัด แต่ละใบหมายถึง เดินทางปลอดภัย, สุขภาพแข็งแรง, โชคลาภ และเงินทอง เชื่อกันว่าหากหมุนครบ 3 รอบและตีกลอง 3 ครั้ง จะช่วย ปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายออกไป และนําพาสิ่งดีๆเข้ามา
เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยมูยังไงให้เป๊ะปัง!!
“อธิษฐานขอพรและมองหน้าท่านอย่างมุ่งมั่น หมุนกังหันแห่งโชคชะตา
- ถ้าชีวิตในปีที่ผ่านมาไม่ดี ใช้นิ้วชี้หมุนกังหันตามเข็มนาฬิกา ให้ใช้มือซ้ายหมุนด้านซ้ายไปขวา
- ถ้าชีวิตดีอยู่แล้วก็ให้หมุนกังหันกลับจากขวาไปซ้าย และตั้งจิตอธิษฐานขอสิ่งที่เราอยากได้ เชื่อว่า "กังหันนําโชค" จะหมุนแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตเมื่อหมุนกังหันเสร็จแล้ว ตีกลอง อีก 3 ครั้ง ดังๆ เพื่อให้เป็นที่รับรู้ทั่วกันทั้งฟ้าดิน และให้พรนั้นสมปรารถนา”

นําท่านเยี่ยมชม โรงงานจิวเวอร์รี่ ที่ขึ้นชื่อของฮ่องกงพบกับงานดีไชน์ที่ได้รับ รางวัลอันดับเยี่ยม และใช้ในการเสริมดวงเรื่องฮวงจุ้ย โดยการย่อใบพัดของกังหัน วัดแชกง มาทําเป็นเครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็น จี้ แหวน กําไล เพื่อให้เป็น เครื่องประดับติดตัว และเสริมดวงชะตา
นําท่านชม ร้านหยก มีสินค้ามากมายเกี่ยวกับหยก อาทิ กําไลหยก หรือสัตว์นํา โชคอย่างปี่เสี่ยะ อิสระให้ท่านได้เลือกชื้อเป็นของฝาก หรือเป็นของที่ระลึก หรือนํา โชคแด่ตัวท่านเอง

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยมูยังไงให้เป๊ะปัง!!
“ชาวจีนยังเชื่อกันอีกว่าหยกมีอํานาจคุ้มครองผู้สวมใส่ให้พ้นจากสิ่งชั่วร้าย เป็นเครื่องรางบอกเหตุได้ ว่าผู้สวมใส่กําลังมีโชคหรือมีเคราะห์อย่างไร สังเกตได้จากสีของหยก หากหยกมีสีสันสดใส นั่นก็หมายความว่า เจ้าของหยกกําลังจะมีโชค แต่ถ้าหากหยกมีสีหมองลงหรือมองเห็นรอยแตกร้าวชัดขึ้นก็แปลว่า เจ้าของหยกกําลังจะมีเคราะห์มาเยือน
กลางวัน บริการอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร (6

สมควรแก่เวลานําท่านเดินทางสู่สนามบิน
16.05 น. บินลัดฟ้ากลับสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน Cathay Pacific เที่ยวบินที่ CX701
18.15 น. คณะเดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ
มื้ออาหาร
วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
รายละเอียดและเงื่อนไข

สําคัญโปรดอ่าน
1.
กรุณาทําการจองล่วงหน้าก่อนเดินทางอย่างน้อย 30 วัน พร้อมชําระเงินมัดจํา ท่านละ 5,000 บาท/ท่าน และชําระส่วนที่เหลือ 21 วัน ก่อนการ
เดินทาง กรณีวันเดินทางน้อยกว่า
21 วัน ต้องชําระค่าทัวร์เต็มจํานวน 100% เท่านั้น
2.
อัตราค่าบริการนี้ จําเป็นต้องมีผู้เดินทาง จํานวน 15 ท่าน ขึ้นไป ในแต่ละคณะ กรณีที่มีผู้เดินทางไม่ถึงตามจํานวนที่กําหนด ทางบริษัทฯ ขอ
สงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงอัตราค่าบริการ (ปรับราคาเพิ่มขึ้น เพื่อให้คณะได้ออกเดินทาง ตามความต้องการ)

3.
ราคานี้สําหรับพาสปอร์ตไทยเท่านั้น สําหรับพาสปอร์ตต่างชาติชําระเพิ่ม 5,000 บาท/ท่าน ทุกกรณี
4.
ท่านที่ต้องออกบัตรโดยสารภายในประเทศ (ตั๋วเครื่องบิน, รถทัวร์, รถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ทุกครั้งก่อนทําการออกบัตรโดยสาร
เนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟลท์ หรือ เวลาบิน โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการแนะนําจากเจ้าหน้าที่เป็นเพียงการ
แนะนําเท่านั้น

5.
ระหว่างท่องเที่ยวหากนักท่องเที่ยวได้รับการตรวจยืนยันว่ามีเชื้อโควิด ทางโรงแรมอาจมีค่าทําความสะอาดห้องพักเพิ่มเติม (ไม่รวมอยู่ใ
รายการทัวร์)

6.
ในกรณีที่ภาครัฐทั้งไทย และประเทศปลายทางมีข้อกําหนดในการกักตัว หรือ การตรวจหาเชื้อโควิด-19 ทุกประเภท ผู้เดินทางต้องรับผิดชอบ
ค่าใช้จ่ายส่วนนี้ด้วยตัวท่านเอง (ไม่รวมอยู่ในรายการทัวร์)

7.
อาหารบนเครื่องเป็นไปตามนโยบายของสายการบิน

เงื่อนไขการยกเลิกการเดินทาง
1.กรณีที่นักท่องเที่ยวต้องการ ขอยกเลิกการเดินทาง เลื่อน หรือ เปลี่ยนแปลงการเดินทาง
  นักท่องเที่ยว (ผู้มีรายชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องอีเมล์ เพื่อลงนามในเอกสารแจ้งยืนยันยกเลิกการจองกับทางบริษัทเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น  ทางบริษัทไม่รับการยกเลิกการจองผ่านทางโทรศัพท์ ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น

2.กรณีนักท่องเที่ยวต้องการ ขอรับเงินค่าบริการคืน กรุณาส่งเอกสารทางอีเมล์ เอกสารที่ใช้ประกอบการขอรับเงินคืน รายละเอียดดังนี้ 
- หน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้นำเงินเข้า
-ใบเรียกเก็บเงิน หรือ หลักฐานการชำระเงินค่าบริการต่างๆทั้งหมด
-พาสปอร์ตหน้าแรกของผู้เดินทาง
** กรณีมองอำนาจจะต้องมีหนังสือมอบอำนาจ และสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมองอำนาจ**

เงื่อนไขการคืนเงินค่าบริการ ดังนี้
-แจ้งยกเลิกก่อนเดินทางตั้งแต่ 30 วันขึ้นไป  คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด หรือ หักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง (กรณีวันเดินทางตรงกับช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์ ไม่ว่าวันใดวันหนึ่ง ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางไม่น้อยกว่า 55 วัน)
-แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 15-29 วัน  เก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 50% ของค่าทัวร์ หรือ หักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง (กรณีที่มีค่าใช้จ่ายตามจริงมากกว่าที่กำหนด ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่ม)
-แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 0-14 วัน  เก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 100% ของค่าทัวร์


ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับโรงแรมที่พักที่ท่านควรทราบ
1. เนื่องจากการวางแผนผังห้องพักของแต่ละโรงแรมแตกต่างกัน
เช่น ห้องพักแบบห้องเดี่ยว (Single) ห้องพักแบบห้องคู่ 2 ท่าน (Twin/Double) และ ห้องพัก
แบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) จึงอาจทำให้ห้องพักแต่ละประเภท อาจจะไม่ติดกัน หรือ
อยู่คนละชั้นกัน และบางโรงแรมอาจจะไม่มีห้องพักแบบ 3 ท่าน ซึ่งถ้าต้องการเข้าพัก 3 ท่าน
อาจจะต้องเป็น 1 เตียงใหญ่ กับ เตียงพับเสริม หรือ อาจมีความจำเป็นต้องแยกห้องพัก
เป็นห้องคู่ 1 ห้อง (Twin/Double) และ ห้องเดี่ยว 1 ห้อง (Single) ไม่ว่ากรณีใดๆ ทางบริษัทขอ
สงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มตามจริงที่เกิดขึ้นจากนักท่องเที่ยว
2. กรณีที่มีงานจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมาก และ
ห้องพักในเมืองเต็ม บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยน หรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
3. โดยส่วนใหญ่ตามธรรมเนียม ของห้องพักจะเป็นห้องพักที่ห้ามสูบบุหรี่
(Non Smoking Room โดยทางโรงแรมอาจมีการติดตั้งอุปกรณ์ดักจับควันไว้ในห้อง กรณีที่มีการ
ลักลอบสูบบุหรี่ในห้องพัก และถูกตรวจสอบได้ ผู้เข้าพักจำเป็นต้องชำระค่าปรับกับโรงแรม
โดยตรง โดยค่าปรับขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละโรงแรม

ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับสายการบินที่ท่านควรทราบ
1. เกี่ยวกับที่นั่งบนเครื่องบิน เนื่องจากบัตรโดยสาร เป็นแบบหมู่คณะ (ราคาพิเศษ)
สายการบินจึงขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งบนเครื่องบินทุกกรณี แต่ทางบริษัทจะพยายามให้มาก
ที่สุด ให้ลูกค้าผู้เดินทางที่มาด้วยกันได้นั่งด้วยกัน หรือใกล้กันให้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้
2. กรณีที่ท่านเป็นมุสลิม หรือ นับถือศาสนาอิสลาม หรือ แพ้อาหารบางประเภท โปรด
ระบุมาให้ชัดเจนในขั้นตอนการจอง กรณีที่แจ้งล่วงหน้าก่อนเดินทางกะทันหัน อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
เพื่อชำระกับเมนูใหม่ที่ต้องการ เพราะเมนูเดิมของคณะ ไม่สามารถยกเลิกได้
3. บางสายการบินอาจมีเงื่อนไขเกี่ยวกับการให้บริการอาหารบนเครื่องแตกต่างกัน ขอ
ให้ท่านทำความเข้าใจถึงวัฒนธรรมประจำชาติ ของแต่ละสายการบินที่กำลังให้บริการท่านอยู่
4. สายการบินอาจมีการงดเสิร์ฟอาหาร และเครื่องดื่ม หรือเปลี่ยนแปลงรูปแบบอาหาร ขึ้นอยู่กับสายการบินเป็นผู้กำหนด

เงื่อนไข และข้อควรทราบอื่นฯ ทั่วไป ที่ท่านควรทราบ
1. ทัวร์นี้สำหรับผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น
2. ทัวร์นี้ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้เดินทางที่ถือหนังสือเดินทางธรรมดา (หน้าปกสีน้ำตาล / เลือดหมู) เท่านั้น กรณีที่ท่านถือหนังสือเดินทางราชการ (หน้าปกสีน้ำเงินเข้ม) หนังสือเดินทางทูต (หน้าปกสีแดงสด) และต้องการเดินทางไปพร้อมคณะทัวร์ อันมีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยว โดยไม่มีจดหมายเชิญ หรือ เอกสารใดเชื่อมโยงเกี่ยวกับการขออนุญาตการใช้หนังสือเดินทางพิเศษอื่นฯ หากไม่ผ่านการอนุมัติของเคาน์เตอร์เช็คอิน ด่านตรวจคนเข้าเมือง ทั้งฝั่งประเทศไทย (ต้นทาง) ขาออก และ ต่างประเทศ (ปลายทาง) ขาเข้า ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นในส่วนนี้ ไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่ง
3. ทัวร์นี้เป็นทัวร์แบบเหมาจ่ายล่วงหน้าเรียบร้อยแล้วทั้งหมด หากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามที่ระบุไว้ในรายการ ไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด หรือถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมือง หรือด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่าบริการ ไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้แก่ท่านไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม
4. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายจากความผิดพลาดในการสะกดชื่อ นามสกุล คำนำหน้าชื่อ เลขที่หนังสือเดินทาง เลขที่วีซ่า และอื่นๆ เพื่อใช้ในการจองตั๋วเครื่องบิน ในกรณีที่นักท่องเที่ยว หรือ เอเย่นต์ไม่ได้ส่งหน้าหนังสือเดินทาง และ หน้าวีซ่ามาให้กับทางบริษัทพร้อมการชำระเงินมัดจำหรือส่วนที่เหลือทั้งหมด
5. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการการเดินทางตามความเหมาะสม เพื่อให้สอดคล้องกับ สถานการณ์ ภูมิอากาศ และเวลา ณ วันที่เดินทางจริงของประเทศที่เดินทาง ทั้งนี้ ทางบริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัย และ ประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
6. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ม่รับผิดชอบต่อความเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยว
ที่ไม่ได้เกิดจากความผิดของทางบริษัท เช่น ภัยธรรมชาติ การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ อุบัติเหตุ ความ
เจ็บป่วย ความสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้า เปลี่ยนแปลง หรือการบริการของสายการบิน เหตุสุดวิสัยอื่น เป็นต้น
7. อัตราค่าบริการนี้คำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ณ วันที่ทางบริษัทเสนอราคา
ดังนั้น ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาค่าบริการเพิ่มขึ้น ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ค่าตั๋ว เครื่องบิน ค่าภาษีน้ำมัน ค่าภาษีสนามบิน ค่าประกันภัยสายการบิน การเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน ฯลฯ ที่ทำให้ต้นทุนสูงขึ้น
8. มัคคุเทศก์ พนักงาน หรือตัวแทนของทางบริษัท ไม่มีอำนาจในการให้คำสัญญาใดๆ แทนบริษัทเว้นแต่มีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทกำกับเท่านั้น
9. นักท่องเที่ยวต้องมีความพร้อมในการเดินทางทุกประการ หากเกิดเหตุสุดวิสัยใดๆ ระหว่างรอการเดินทาง อันไม่ใช่เหตุที่เกี่ยวข้องกับทางบริษัท อาทิ วีซ่าไม่ผ่าน เกิดอุบัติภัยที่ไม่สามารถควบคุมได้ นอกเหนือการควบคุมและคาดหมาย ทางบริษัทจะรับผิดชอบคืนค่าทัวร์เฉพาะส่วนที่บริษัทยังไม่ได้ชำระแก่ทางคู่ค้าของทางบริษัท หรือจะต้องชำระตามข้อ ตกลงแก่คู่ค้าตามหลักปฏิบัติเท่านั้น
10. คณะทัวร์นี้ เป็นการชำระค่าใช้จ่ายทั้งหมดแบบผูกขาดกับตัวแทนบริษัทที่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้อง ณ ประเทศปลายทาง ซึ่งบางส่วนของโปรแกรมอาจจ้ำเป็นต้องท่องเที่ยวอันเป็นไปตามนโยบายของประเทศปลายทางนั้นๆ กรณีที่ท่านไม่ต้องการใช้บริการส่วนใดส่วนหนึ่ง ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม จะไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายให้ได้ และ อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมขึ้น ตามมาเป็นบางกรณี ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมดกับผู้เดินทาง กรณีที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม
11. กรณีลูกค้าที่จองเฉพาะทัวร์ไม่รวมบัตรโดยสารโดยเครื่องบิน (จอยด์แลนด์ทัวร์ ซื้อตั๋วเครื่องบินแยกเอง) ในวันเริ่มทัวร์ (วันที่หนึ่ง) ท่านจำเป็นจะต้องมารอคณะเท่านั้น ทางบริษัทไม่สามารถให้คณะ รอท่านได้ ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม กรณีที่ไฟล์ทของท่านถึงช้ากว่าคณะ และ ยืนยันเดินทาง ท่านจำเป็นจะต้องเดินทางตามคณะไปยังเมือง หรือ สถานที่ท่องเที่ยวที่คณะอยู่ในเวลานั้นๆ กรณีนี้ จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ท่านจำเป็นจะต้องชำระค่าใช้จ่ายที่ใช้ในการเดินทางด้วยตนเองทั้งหมดเท่านั้น ไม่ว่า กรณีใดก็ตาม และ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่สามารถชดเชย หรือ ทดแทน หากท่านไม่ได้ท่องเที่ยวเมือง หรือ สถานที่ท่องเที่ยวใดๆ สถานที่หนึ่ง ทุกกรณี เนื่องจากเป็นการชำระแบบเหมาจ่ายกับตัวแทนแล้วทั้งหมด

1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมคณะ
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
3. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระเป็นไปตามสายการบินกำหนด
4. ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง
5. ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ
6. ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
7. ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2-3  ท่าน
8. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆตามรายการ
9. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท เงื่อนไขตามกรมธรรม์
10. ค่าบริการซึ่งได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว ถ้าบริษัทสามารถหักภาษี ณ ที่จ่าย 3% (ยอดก่อนภาษีมูลค่าเพิ่ม)
11. ฟรีวีซ่า สำหรับหนังสือเดินทางไทย

1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง , ค่าโทรศัพท์ , ค่าโทรศัพท์ทางไกล , ค่าอินเตอร์เนต , ค่าซักรีด ,มินิบารืในห้อง (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
2. ค่าดำเนินการอื่นๆ สำหรับผู้ที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางสัญชาติไทย ค่าดำเนินการแจ้งเข้า-ออกประเทศ
3. ค่าอาหารพิเศษนอกเหนือจากที่รายการทัวร์กำหนด และรวมถึงการรีเควสอาหารพิเศษต่างๆ เช่น อาหารเจ มังสวิรัติ อาหารทะเล เป็นต้น
4. ค่าบริการอื่นๆเพิ่มของสายการบิน เช่น ที่นั่ง อาหาร วีลแชร์ และบริการเสริมอื่น(ถ้ามี)
5. ค่าทิปคนขับรถ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น และหัวหน้าทัวร์