กุ้ยหลิน หยางซั่ว เขาหรูยี่ฟง หนานหนิง รถไฟความเร็วสูง 5วัน 4คืน โดยสายการบินเวียตเจ็ทแอร์ (VZ) และสายการบินกวางสี Guangxi Beibu Gulf Airlines (GX)

ส่วนลด
500
จำนวนจำกัด
กุ้ยหลิน หยางซั่ว เขาหรูยี่ฟง หนานหนิง รถไฟความเร็วสูง 5วัน 4คืน โดยสายการบินเวียตเจ็ทแอร์ (VZ) และสายการบินกวางสี Guangxi Beibu Gulf Airlines (GX)
  • ทัวร์ : China [ จีน ]
  • เที่ยวเมือง : Guilin (กุ้ยหลิน)
  • สายการบิน : Thai VietJet Air
  • โดย : GO108 by GO 365 Travel - G8
  • รหัสโปรแกรม : T10852
  • Code : QQG8KWL-VZ001
  • ประเภททัวร์ : ทัวร์ต่างประเทศ
  • ระยะเวลา : 5 วัน 4 คืน
ราคาเริ่มต้นที่
ไฮไลท์ทัวร์ Highlight
กรุงเทพฯ(สนามบินสุวรรณภูมิ) – กุ้ยหลิน – เจดีย์เงิน เจดีย์ทอง - สวนเจ็ดดาว – ถ้ำเจ็ดดาว – เขาอูฐ – วัดซีเสีย – เขางวงช้าง – โชว์ Dreamlike Lijiang – หอเซียวเหยาโหลว-ตงซีเซี่ยง – เมืองโบราณต้าซี – หยางซั่ว – ล่องเรือแม่น้ำหลีเจียง – ถนนคนเดินซีเจีย - หยางซั่ว – เขาหรูยี่ฟง – อิสระช้อปปิ้ง POPMART– รถไฟความเร็วสูงสู่หนานหนิง – กรุงเทพฯ(สนามบินสุวรรณภูมิ)
ระยะเวลาเดินทาง
ราคาเริ่มต้น
สถานะ
31 ต.ค. 2567 - 04 พ.ย. 2567
12,900
จอง
From - ToDateTimeAirlineFlight
BKK - KWL2024-10-31 2024-10-3114:15 - 18:00VZ3698
รายละเอียดการจอง
จำนวนการจอง
ราคารวม (บาท)
ผู้ใหญ่ 2 ท่านพัก 1 ห้อง ราคาท่านละ
0
ผู้ใหญ่ 3 ท่านพัก 1 ห้อง ราคาท่านละ
0
ผู้ใหญ่ 1 ท่าน พักเดี่ยว 1 ห้อง(Single room) ราคาท่านละ
0

สรุปการจอง

0 คน

0 บาท

รายละเอียดโปรแกรม
วันที่ 1

กรุงเทพฯ(สนามบินสุวรรณภูมิ) – กุ้ยหลิน เหลียงเจียง – เจดีย์เงิน เจดีย์ทอง

11.00 พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ชั้น 4 ประตู 10 เคาน์เตอร์สายการบิน Thai VietJet (VZ) รวมน้ำหนักกระเป๋า 20 กิโลกรัม/ท่านละ 1 ใบ โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกตรวจเช็คสัมภาระและเอกสารการเดินทางให้กับทุกท่าน
14.15 ออกเดินทางสู่ กุ้ยหลิน โดยสารการบินเวียตเจ็ท เที่ยวบินที่ VZ3698 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 45 นาที **ไม่มีอาหารบนเครื่อง**
18.00 เดินทางถึง สนามบินเหลียงเจียง เมืองกุ้ยหลิน ประเทศจีน เป็นนครระดับจังหวัดที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศจีน เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงว่ามีทัศนียภาพที่สวยงามมายาวนาน เมืองแห่งขุนเขาและสายน้ำ เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง (โปรดปรับเวลาเพื่อสะดวกต่อการนัดหมาย) หลังผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว นำท่านเดินทางเข้าสู่เมืองกุ้ยหลิน
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 1)

หลังรับประทานอาหารค่ำ นำท่านชม เจดีย์เงินเจดีย์ทอง เจดีย์กลางทะเลสาบซานหูคู่นี้ เป็นแหล่งท่องเที่ยวและเป็นสัญลักษณ์ของกุ้ยหลิน เป็นเจดีย์คู่สูงราว 40 เมต เจดีย์หนึ่งสร้างด้วยทองเหลือง ถือว่าเป็นเจดีย์ทองเหลืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก ส่วนอีกเจดีย์สร้างด้วยปูนเป็นสีเงิน ในช่วงกลางคืนจะเปิดไฟส่องสว่างสะท้อนผิวน้ำเป็นประกายระยิบระยับ ถือว่าเป็นจุดชมวิวที่สวยงาม
วันที่ 2

กุ้ยหลิน – สวนเจ็ดดาว – ถ้ำเจ็ดดาว – เขาอูฐ – วัดซีเสีย – เขางวงช้าง – โชว์ Dreamlike Lijiang – หอเซียวเหยาโหลว – ตงซีเซี่ยง

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 2)

นำท่านชม สวนเจ็ดดาว สวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดและสวยงามที่สุดในเมืองกุ้ยหลิน ภาษาจีนเรียกว่า “ชีซิงกงหยวน” โดยมีอาณาเขตครอบคลุมพื้นที่เนินเขาถึง 7 ลูกที่เรียงกันเหมือนกลุ่มดาวหมีใหญ่ และนำท่านชม ถ้ำเจ็ดดาว ชมความงามของหินงอกหินย้อยและเสาหินที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติ จากนั้นนำท่านชม เขาอูฐ ภูเขารูปร่างคล้ายหลังอูฐนี้เกิดจากการดันตัวของเปลือกโลก เดิมเรียก เขาจอกสุรา สถานที่แห่งนี้เคยเป็นที่ปลีกวิเวกของเหล่านักปราชญ์ ที่มาอิงแอบอยู่ในภูเขาแห่งนี้ ยังชีพโดยการปลูกผลไม้พืชผัก นำท่านชม วัดซีเสีย ตั้งอยู่ทิศตะวันตกของเชิงเขาผู่ถัว มีต้นกำเนิดมาจาก "ถ้ำซีเสีย" ซึ่งตั้งชื่อโดยพระภิกษุชื่อดัง ถานเฉียน แห่งราชวงศ์ซุย วัดนี้สร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์ถัง มีทางเดินคดเคี้ยวและสระบัวสีขาว, โรงเจ, ลานเจ้าอาวาส, ศาลาติงเยว่ พระพุทธรูปศิลปะราชวงศ์ถังอันงดงาม งานแกะสลักไม้ตงหยางอันล้ำค่า และเจ้าแม่กวนอิมหินอ่อนสีขาวอันงดงาม
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่3)

นำท่านชม ร้านค้ารัฐบาล ตามนโยบายส่งเสริมร้านค้าพื้นเมืองของประเทศจีน ร้านยาจีนและบัวหิมะ ชมสินค้าพร้อมฟังสรรพคุณของยาจีนทั้งแผนโบราณและแผนปัจจุบัน

นำท่านเดินทางสู่ เขางวงช้าง ภูเขาหินรูปร่างคล้ายช้างยักษ์จุ่มงวงลงไปในแม่น้ำ ตั้งตระหง่านอยู่ในใจกลางเมืองกุ้ยหลิน ตรงทางแยกของแม่น้ำหลีเจียงและแม่น้ำดอกท้อ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองกุ้ยหลิน

จากนั้นนำท่านชม การแสดงโชว์ Dreamlike Lijiang การแสดงที่ผสมผสานระหว่างบัลเล่ห์กับกายกรรมเข้าด้วยกัน เป็นการแสดงที่เล่าเรื่องราวผ่านการเลียนแบบพฤติกรรมของสิ่งมีชีวิตต่างๆ ผ่านการฝึกฝนรูปแบบการแสดงโชว์นับหลายปี นักแสดงมืออาชีพที่มีทักษะสูงและมั่นคง เวทีแบบพาโนรามา มีขนาดใหญ่เท่ากับหอประชุม ทำให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์ที่ดีกว่า แสงช่วยสร้างฉากหลังที่สวยงามให้กับการแสดงและเสียงบนเวทีมีคุณภาพสูงอีกด้วยแสงช่วยสร้างฉากหลังที่สวยงามให้กับการแสดง

จากนั้นนำท่านชม ตึกเซียวเหยา สร้างขึ้นครั้งแรกในปีที่สี่ของราชวงศ์ถัง หอคอยเซียวเหยาได้รับความเสียหายและสร้างขึ้นหลายครั้งในสมัยราชวงศ์ถัง ซ่ง หยวน หมิง และชิง และในที่สุดก็ถูกทำลายในช่วงสงครามต่อต้านญี่ปุ่น ในปี 2014 การสร้างใหม่ได้รับการบรรจุอย่างเป็นทางการในวาระการประชุมของคณะกรรมการพรรคเทศบาลและรัฐบาล เริ่มสร้างหอคอยเซียวเหยาบนถนนปินเจียงใหม่ อาคารนี้เป็นสถาปัตยกรรมภูมิทัศน์แบบศาลาสามชายคา 2 ชั้น สูงประมาณ 24 เมตร ยาวและกว้าง 22 เมตร มีพื้นที่ก่อสร้าง 630 ตารางเมตร เป็นสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมที่สำคัญของเมืองกุ้ยหลินในอดีต ปัจจุบันหอคอยเซียวเหยาเป็นสถานที่สำคัญแห่งใหม่ในตัวเมืองกุ้ยหลิน

ให้ท่านอิสระท่องเที่ยว ย่านตงซีเซี่ยง ที่เป็นแหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ของเมืองกุ้ยหลิน ท่านสามารถเดินชม เลือกซื้อสินค้า และที่นี่ยังเป็นศูนย์รวมของร้านอาหารมากมาย อันเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวและรวมถึงคนท้องถิ่นด้วย
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 4)
ที่พัก GUILIN VIENNA HOTEL ระดับ 4* หรือเทียบเท่า
วันที่ 3

กุ้ยหลิน – เมืองโบราณต้าซี – หยางซั่ว – ล่องเรือแม่น้ำหลีเจียง-ถนนคนเดินซีเจีย - OPTION SHOW : Impression Liu Sanjie

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 5)

จากนั้นนำท่านสู่ เมืองโบราณต้าซี ตั้งอยู่ที่อำเภอหลิงชวน เป็นถนนโบราณที่มีโรงเตี้ยม โรงน้ำชา โรงจำนำ โรงย้อมผ้า และร้านค้าโบราณมากมาย เป็นเมืองโบราณที่ยังคงถูกอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี นอกจากจะได้รับบรรยากาศแบบย้อนยุคแล้ว ที่นี่ยังมีศาลเจ้ากวนอูอายุหลายร้อยปีแหล่งรวมรูปปั้นเทพกวนอูและองค์เทพเจ้าอื่นๆกว่า 8000 องค์ ถือเป็นหนึ่งในสี่เมืองโบราณของ "มณฑลกวางสี" เมืองโบราณแห่งนี้สร้างเรียงรายไปตามแม่น้ำหลี่เจียง เป็นระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร

นำท่านชม ร้านค้ารัฐบาล ตามนโยบายส่งเสริมร้านค้าพื้นเมืองของประเทศจีน ร้านผลิตภัณฑ์ผ้าไหม ชมสินค้าส่งออกที่ขึ้นชื่อของจีนตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน อย่างผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ปลอกหมอน และสินค้าอื่นๆทำจากผ้าไหม
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่6)

นำท่านเดินทางสู่ เมืองหยางซั่ว ตั้งอยู่ในภาคตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองกุ้ยหลินห่างจากใจกลางเมืองประมาณ 65 กิโลเมตร เป็นเมืองเล็กๆ เก่าแก่ที่มีอายุมากกว่า 1,400 ปีตั้งแต่สมัยราชวงศ์สุย และได้รับชื่อเสียงว่าเป็น "บ้านเกิดสวรรค์แห่งการเดินทางบนโลก " มีคำกล่าวโบราณว่า "ทิวทัศน์ของกุ้ยหลินนั้นไม่มีใครเทียบได้ในโลก และทิวทัศน์ของหยางซั่ว นั้นดีที่สุดในกุ้ยหลิน" ดังนั้น หยางซั่วจึงดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกมาไม่หยุดยั้ง เมื่อมาถึงจะพบกับทัศนียภาพชนบทสีเขียวมรกตอันเป็นเอกลักษณ์ เนินเขาหินปูนที่สวยงาม ทิวทัศน์ที่เงียบสงบริมแม่น้ำหลีเจียง นำท่าน ล่องแพแม่น้ำหลีเจียง(รอบสั้น) เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ชื่นชมทัศนียภาพภูเขาหินปูนที่งดงามอย่างเต็มอิ่ม ความสวยงามของภูเขา สายน้ำ และผืนป่า แม่น้ำหลีเจียงเป็นเป็นวิวที่สวยงามที่สุดของเมืองกุ้ยหลินซึ่งมีชื่อเสียงไปทั่วโลก สองฟากฝั่งของแม่น้ำยังเป็นภูเขาสูง รูปทรงแปลกตามากมายที่มีลักษณะน่าสนใจหลากหลาย เช่น พู่กันจีน มงกุฎ กีบแพะ และอื่นๆ ให้ความรู้สึกเหมือนได้ท่องเที่ยวในภาพวาดที่มีความสวยงามหมือนดังภาพวาดของจิตกร ละวิวของแม่น้ำหลีเจียงยังเป็นภาพที่มีอยู่บนธนบัตร 20 หยวนอีกด้วย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ถนนคนเดินซีเจีย หรือถนนฝรั่ง อิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองดั้งเดิมและนานาชาติที่น่าทึ่งมากมาย ร้านค้าต่างๆ ร้านขายงานฝีมือ ร้านขายภาพวาดและอักษรวิจิตร ร้านขายกระเป๋า ร้านกาแฟ และสถาบันกังฟูของจีนที่ดึงความสนใจจากผู้คนได้ คุณอาจเห็นสินค้ามากมายตั้งแต่ผ้าไหมปักลาย ผ้าทอที่ลงสีเทียน ไปจนถึงรองเท้าจิ๋วที่ผู้หญิงสวมใส่ก่อนการปลดปล่อยสาธารณรัฐประชาชนจีนในปี 1949 นอกจากนี้ ในบริเวณอื่นๆ ของถนนยังมีบาร์และคาเฟ่ ร้านอาหารและอื่นๆ อีกมากมาย
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 7)
ที่พัก YANGSHUO KEYCARD HOTEL ระดับ 4* หรือเทียบเท่า
วันที่ 4

หยางซั่ว – เขาหรูยี่ฟง – อิสระช้อปปิ้ง POP MART – OPTION : เมืองลับแล

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 8)

นำท่านเดินทางสู่ ภูเขาหรูยี่ฟง หรือแปลเป็นไทยว่า เขาสมหวัง ตั้งอยู่ในเมืองหยางซั่ว เป็นเขาอวตารแห่งเมืองกุ้ยหลิน เป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากนักท่องเที่ยว โดยการนั่งกระเช้าขึ้นสู่เขาเที่ยวชมความงามแบบสุดอลังการของเขา เมื่อขึ้นถึงจุดชมวิวบนยอดเขาแล้ว ท่านจะได้สัมผัสทัศนียภาพของขุนเขาหินปูนน้อยใหญ่กว่าพันลูกที่ตั้งเรียงรายอยู่โดยรอบ กินพื้นที่หลายพันไร่ ท่านสามารถเดินข้ามสะพานเชือกข้ามหุบเขาที่เป็นจุดถ่ายภาสำคัญ เดินทางสะพานพื้นกระจกสุดเพราะถูกสร้างขึ้นบนยอดเขา
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่9)

OPTION : เมืองลับแล หรือซื่อไว่เถาหยวน (Shiwai Taoyuan) สถานที่ท่องเที่ยวระดับ 4A ของเมืองกุ้ยหลินที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากนักท่องเที่ยว นำท่านล่องเรือเที่ยวชมทัศนียภาพของสายน้ำ ขุนเขารูปร่างต่างๆ ที่อยู่รายล้อมหมู่บ้าน ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว มีการนำเอาศิลปวัฒนธรรมของชนเผ่าม้ง จ้วง หวา เย้า มาแสดงให้นักท่องเที่ยวชมในบรรยากาศและบ้านเรือนแบบจีนโบราณ ซึ่งส่งผลให้เมืองลับแลที่นี่กลายเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่ง ราคา 200 หยวน/ท่าน

นำท่านชม ร้านค้ารัฐบาล ตามนโยบายส่งเสริมร้านค้าพื้นเมืองของประเทศจีน ร้านหยก ชมสินค้าจากหยกที่แปรรูปสวยงามได้แก่เครื่องประดับต่างๆ ของตกแต่งบ้าน โมเดล พระแกะสลัก และอื่นๆ

จากนั้นนำท่านอิสระช็อปปิ้ง POP MART ศูนย์รวม ART TOY สุดน่ารัก ที่เป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ เลือกซื้อกล่องสุ่มหลากหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น ลาบูบู้ มอลลี่ และอีกมากมาย ให้ท่านได้เลือกอย่างจุใจ
ค่ำ เพื่อสะดวกแก่การท่องเที่ยว อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย
ที่พัก GUILIN VIENNA HOTEL ระดับ 4* หรือเทียบเท่า
วันที่ 5

กุ้ยหลิน – รถไฟความเร็วสูงสู่หนานหนิง – สนามบินหนานหนิง – กรุงเทพฯ(สนามบินสุวรรณภูมิ)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่10)

หลังรับประทานอาหารเช้า นำท่านเดินทางสู่สถานีรถไฟความเร็วสูง
09.54 นำท่านเดินทางสู่ หนานหนิง ด้วยรถไฟความเร็วสูง ขบวนที่ G359 (ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเปลี่ยงขบวนรถไฟ เพื่อให้สอดคล้องกับเวลาของโปรแกรมทัวร์เป็นหลักโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า)
12.25 เดินทางถึงสถานีรถไฟ เมืองหนานหนิง รถบัสรอรับคณะ เพื่อเดินทางเข้าสู่ตัวเมือง
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่11)
สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สนามบินหนานหนิง
19.10 ออกเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสายการบิน ไทย Guangxi Beibu Gulf Airlines (GX) เที่ยวบินที่ GX8907 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 20 นาที **ไม่มีอาหารบนเครื่อง**
20.30 เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
มื้ออาหาร
วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
5
รายละเอียดและเงื่อนไข

เงื่อนไขการให้บริการ

- การเดินทางครั้งนี้จะต้องมีจำนวน 10 ท่านขึ้นไป กรณีไม่ถึงจำนวนดังกล่าวเลื่อน หรือยกเลิกการออกเดินทาง โดยทางบริษัทฯ จะทำการแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 15 วัน หรือขอสงวนสิทธิในการปรับราคาค่าบริการเพิ่ม(ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ถึง 10 ท่าน และท่านยังประสงค์เดินทางต่อ)โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งให้ท่านทราบก่อนล่วงหน้า

- ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่ รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

การจองทัวร์และชำระค่าบริการ

- กรุณาชำระค่ามัดจำ ท่านละ 10,000 บาท (ราคาทัวร์ต่ำกว่า 10,000 บาทกรุณาชำระเต็มจำนวน) ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือชำระ 30 วันก่อนออกเดินทาง กรณีบริษัทฯ ต้องออกตั๋วหรือวีซ่าออกใกล้วันเดินทางท่านจำเป็นต้องชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือตามที่บริษัทกำหนดแจ้งเท่านั้น

สำคัญ สำเนาหน้าพาสปอร์ตผู้เดินทาง (จะต้องมีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือน ก่อนหมดอายุนับจากวันเดินทางไป-กลับและจำนวนหน้าหนังสือเดินทางต้องเหลือว่างสำหรับลงตราเข้าเมืองไม่ต่ำกว่า 2 หน้า) กรุณาตรวจสอบก่อนส่งให้บริษัทมิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบ กรณีพาสปอร์ตหมดอายุหรือข้อมูลผู้เดินทางไม่ถูกต้อง กรุณาส่งพร้อมหลักฐานการโอนเงินมัดจำ

หากไม่ชำระมัดจำตามที่กำหนด บริษัทจะถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติโดยไม่มีเงื่อนไขและขออนุญาตตัดที่นั่งให้กับลูกค้าท่านที่รอเป็นคิวถัดไป  

- กรณีที่ห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในรายการ ในช่วงวันที่เดินทางตรงกับช่วงเทศกาล วันหยุดงานแฟร์หรือการประชุมของหน่วยงานรัฐบาล ทางบริษัทขออนุญาตในการเปลี่ยนแปลงโรงแรมและเมืองที่เข้าพัก โดยถือประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสูงสุด

- รายการท่องเที่ยวสามารถสลับปรับเปลี่ยน หรือ เปลี่ยนรายการทดแทนได้ตามความเหมาะสมกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัยจากภัยธรรมชาติ อุบัติเหตุ หรือจากหน่วยงานในต่างประเทศเพื่อให้โปรแกรมการเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่น โดยถือประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสูงสุด

- ในกรณีที่ท่านต้องออกตั๋วเดินทางภายใน จะต้องมีการยืนยันไฟลท์บินกับทางเจ้าหน้าที่บริษัทก่อนเท่านั้น มิฉะนั้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ

- ที่นั่งบนเครื่องบิน ตั๋วเครื่องบิน อยู่ในการจัดการของสายการบินทั้งนี้การเปลี่ยนแปลงตั๋วเครื่องบินหรือที่นั่งนั้นอยู่ในการจัดการของสายการบินโดยที่บริษัทไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงหรือจัดการแทนได้

- สายการบินอาจมีนโยบายการบริการอาหารบนเครื่องแตกต่างกัน เช่น การขายอาหารบนเครื่อง หรือเปลี่ยนแปลงประเภทอาหารที่ขาย โดยขึ้นอยู่กับสายการบินนั้นๆ เป็นผู้กำหนด

- ที่นั่งแบบ Long leg หรือ Exit row โดยปกติจะอยู่บริเวณทางออกฉุกเฉินผู้ที่นั่งบริเวณนี้จะต้องมีคุณสมบัติตามสายการบินกำหนด โดยการพิจารณาขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่ณ เวลาเช็คอินเท่านั้น / บางสายการบินอาจมีค่าใช้จ่ายในการซื้อที่นั่ง Long leg หรือ Exit row   

- การนำยาเสพติดเข้าหรือออกประเทศ โดยบริษัทมิได้เกี่ยวข้องใดๆไม่ว่าจะเป็นกัญชาหรือสารเสพติดอื่นๆ ทั้งนี้หากมีการลงโทษทางกฎหมายจะไม่อยู่ในความรับผิดชอบของบริษัท

- สินค้าผิดกฎหมาย เช่น สินค้าจากสัตว์ป่า สินค้าผิดลิขสิทธิ์หรือสิ่งของต้องห้ามไม่ว่าจะนำเข้าหรือนำสินค้าออกจากประเทศ หากสิ่งของถูกยึดถูกคิดภาษีมูลค่าเพิ่ม หรือถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ณ ประเทศใดๆ ก็ตาม จะไม่อยู่ในความรับผิดชอบของบริษัท

- ทางบริษัทนำเสนอบริการให้แก่ผู้เดินทางที่มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้นหากนอกเหนือจากการดำเนินการดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อไปทำงานหรืออย่างใดอย่างหนึ่ง ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธความรับผิดชอบและบริษัทขอดำเนินการตามกฎหมายเพื่อความถูกต้องในการประกอบธุรกิจ

- กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น ใช้วิลแชร์ กรุณาแจ้งบริษัทฯอย่างน้อย14วันก่อนการเดินทาง มิฉะนั้น บริษัทฯ อาจจะไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้าได้ทันท่วงทีทั้งนี้หากมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจะต้องทำการเรียกเก็บจากผู้เดินทาง โดยอิงจากยอดค่าใช้จ่ายตามจริง

- มัคคุเทศก์ พนักงานและตัวแทนของบริษัท ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทนผู้จัดนอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของผู้จัดกำกับเท่านั้น


เงื่อนไขการยกเลิก

- ยกเลิกน้อยกว่า 15 วัน ก่อนการเดินทาง เก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 100% ของค่าทัวร์
- ยกเลิกน้อยกว่า 15-29 วัน เก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 50% ของค่าทัวร์ หรือ หักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น กรณีที่มีค่าใช้จ่ายตามจริงมากกว่าที่กำหนด ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเพิ่ม
- ยกเลิกเดินทาง 30 วัน มากกว่า กรณีวันเดินทางตรงกับช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์ ไม่ว่าวันใดวันหนึ่ง ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก การเดินทางไม่น้อยกว่า 55 วัน คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด หรือหักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น


กรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดเทศกาล หรือ วันธรรมดา ที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน หรือค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Extra Flight และ Charter Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด เนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ

- ผู้เดินทางไม่สามารถเข้าออกเมืองได้ เนื่องจากเอกสารปลอมหรือการห้ามของเจ้าหน้าที่เก็บค่าใช้จ่าย 100%
- กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรองบริษัทฯ จะพิจารณาเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถ เรียกคืนได้ เช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าห้อง ค่าธรรมเนียมวีซ่าตามที่สถานทูตฯ เรียกเก็บและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกิดขึ้นตามจริง ในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้
- เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่งหรือไม่เดินทางพร้อมคณะ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

ตามพระราชบัญญัติธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ พ.ศ. 2551 หมวด 2 ธุรกิจนำเที่ยวการยกเลิกการเดินทางของนักท่องเที่ยว ผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยวมีค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายจริงเพื่อเตรียมการจัดนำเที่ยว ให้นำมาหักจากเงินค่าบริการที่ต้องจ่าย ทั้งนี้ผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยวแสดงหลักฐานให้นักท่องเที่ยวทราบ เช่น ค่าวีซ่า ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม หรืออื่นๆ

** ก่อนทำการจองทัวร์ทุกครั้ง กรุณาอ่านโปรแกรมอย่างละเอียดทุกหน้า และทุกบรรทัด เนื่องจากทางบริษัทฯจะอิงตามรายละเอียดของโปรแกรมที่ขายเป็นหลัก เพื่อความเข้าใจที่ตรงกันระหว่างลูกค้าและบริษัทเมื่อท่านชำระเงินไม่ว่าจะยอดมัดจำหรือยอดทั้งหมด บริษัทถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆตามที่ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว **

1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ แบบหมู่คณะ ชั้นประหยัด
2. ค่ารถที่บริษัทจัดเตรียม
3. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆตามที่ระบุในรายการ
4. น้ำหนักกระเป๋าโหลดใต้ท้องเครื่อง 20 กิโลกรัม
5. น้ำดื่มวันละ 1 ขวดต่อท่าน
6. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ
7. ค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่นหัวหน้าทัวร์ ตลอดการเดินทาง
8. ค่าห้องพักในโรงแรมที่ระบุหรือเทียบเท่า(2-3ท่าน/ห้อง)
9. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ท่านละไม่เกิน 2,000,000 บาท (ค่ารักษาพยาบาล 1,000,000 บาท) คุ้มครองทุกช่วงอายุ ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ ทั้งนี้ในการเคลมประกันทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและมีเอกสารรับรองทางการแพทย์ หรือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

การเที่ยวชมบริเวณเขตพื้นที่ราบสูง ซึ่งมีอากาศเบาบางมีความกดอากาศต่ำมีผลทำให้ร่างกายรับออกซิเจนได้น้อยกว่าปกติ อาจส่งผลให้เกิดอาการแพ้พื้นที่สูงได้

ซึ่งอาการนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกเพศทุกวัย ควรซื้อประกันสุขภาพที่คุ้มครอง เพียงพอสำหรับค่ารักษาพยาบาลและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องหรืออาจพบแพทย์

เพื่อประเมินความพร้อมก่อนเดินทาง หากไม่ได้ระมัดระวังเรื่องสุขภาพอาจเกิดอันตรายต่อผู้เดินทาง

**ประกันการเดินทางของบริษัท จัดทำให้เป็นประกันอุบัติเหตุในการเดินทางเท่านั้น ไม่รวมประกันสุขภาพและโรคประจำตัว หากผู้เดินทางต้องการซื้อประกันสุขภาพเพิ่มกรุณาสอบถามเจ้าหน้าที่ หรือ หัวหน้าทัวร์ หรือ บริษัทประกันชั้นนำทั่วไป ก่อนการเดินทาง**

ค่าบริการดังกล่าวเป็นค่าบริการเฉพาะผู้เดินทางที่เป็นชาวไทยเท่านั้น!!!

1. ค่าใช้จ่ายในการทำPassport
2. ค่าธรรมเนียมกรณีกระเป๋ามีน้ำหนักเกินกว่ากำหนด
3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง
4. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT 7% และหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
5. ค่าธรรมเนียมเอกสารเดินทางเข้าประเทศจีนสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างประเทศที่ต้องขอวีซ่า
6. ค่าอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
7. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม
8. ค่าทิปไกด์ คนขับรถท่านละ 2,000 บาท
9. ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศจีน
10. ค่าธรรมเนียมการเข้าชมสถานที่สำหรับพาสปอร์ตต่างชาติที่นอกเหนือจากพาสปอร์ตไทย (ถ้ามี)

G8KWL4NNNGVZ241031 เดินทางวันที่ 31 ต.ค. 2567 - 04 พ.ย. 2567
เส้นทาง วันที่ เวลา สายการบิน ไฟท์บิน
BKK - KWL 2024-10-31 ถึง 2024-10-31 14:15 - 18:00 avatar-img VZ3698