ตะลอนเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ ซูโจว หังโจว 6วัน 4คืน ปีใหม่ 2025 โดยสายการบิน Air China (CA)

ตะลอนเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ ซูโจว หังโจว 6วัน 4คืน ปีใหม่ 2025 โดยสายการบิน Air China (CA)
  • ทัวร์ : China [ จีน ]
  • เที่ยวเมือง : Hangzhou (หังโจว) Shanghai (เซี่ยงไฮ้)
  • สายการบิน : Air China
  • โดย : go365travel-GO
  • รหัสโปรแกรม : T10653
  • Code : QQGO1PVG-CA008
  • ประเภททัวร์ : ทัวร์ต่างประเทศ
  • ระยะเวลา : 6 วัน 4 คืน
ราคาเริ่มต้นที่
ไฮไลท์ทัวร์ Highlight
สนุกข้ามปีที่สวนสนุกระดับโลก "เซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์" ไหว้พระเสริมสิริมงคล "วัดพระหยก" ช้อปปิ้ง "ถนนนานกิง" จุ่ม Art Toy ล่องเรือชมความงามของธรรมชาติ "ทะเลสาบซีหู"
ระยะเวลาเดินทาง
ราคาเริ่มต้น
สถานะ
30 ธ.ค. 2567 - 04 ม.ค. 2568
36,900
จอง
From - ToDateTimeAirlineFlight
BKK - PVG2024-12-31 2024-12-3101.40 - 07.00CA806
HGH - BKK2025-01-04 2025-01-0522:50 - 02:20CA715
รายละเอียดการจอง
จำนวนการจอง
ราคารวม (บาท)
ผู้ใหญ่ 2 ท่านพัก 1 ห้อง ราคาท่านละ
0
ผู้ใหญ่ 3 ท่านพัก 1 ห้อง ราคาท่านละ
0
ผู้ใหญ่ 1 ท่าน พักเดี่ยว 1 ห้อง(Single room) ราคาท่านละ
0

สรุปการจอง

0 คน

0 บาท

รายละเอียดโปรแกรม
วันที่ 1

กรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ)

21.30 น. คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบิน Air China (CA) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน
วันที่ 2

Starbucks Reserve Roastery – หาดไว่ทาน – ถนนนานกิง – ย่านซินเทียนตี้

01.40 น. ออกเดินทางสู่ มหานครเซี้ยงไฮ้ โดยสายการบิน Air China (CA) เที่ยวบินที่ CA806 * น้ำหนักกระเป๋า 23 กิโลกรัม/ท่านละ1 ใบ * มีบริการอาหารบนเครื่อง
07.00 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติเซี่ยงไฮ้ผู่ตง เป็นมหานครที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีนที่ได้รับการพัฒนาจนถูกขนานนามว่า “ปารีส ตะวันออก” เป็นศูนย์กลางการคมนาคมและเศรษฐกิจทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ มีพื้นที่ 6,200 ตร.กม. มีประชากรประมาณ 14 ล้านคน เป็นเมืองท่าพาณิชย์ขนาดใหญ่แห่งทะเลจีนใต้ นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง(เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) หลังจากท่านได้ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว

นำท่านเดินทางสู่ ร้าน Starbucks Reserve Roastery เคยเป็นร้านสตาร์บัคส์สาขาที่ใหญ่ที่สุดในโลกใหญ่กว่าสาขาปกติถึง 300 เท่า และใส่ใจทุกรายละเอียดที่คอกาแฟไม่ควรพลาดเด็ดขาดภายในกว้างขวาง ยิ่งใหญ่อลังการมาก มีถังคั่วกาแฟสูงเท่าตึกสองชั้นมีบาร์กาแฟยาวมาก ที่นี่มีเมนูเครื่องดื่มหลากหลายและมีเมนูเฉพาะที่มีแค่ที่สาขานี้สาขาเดียวเท่านั้นอีกด้วย
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 1)

นำท่านสู่บริเวณ หาดไว่ทาน ตั้งอยู่บนฝั่งตะวันตกของแม่น้ำหวงผู่มีความยาวจากเหนือจรดใต้ถึง4กิโลเมตร ถือเป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นของนครเซี่ยงไฮ้อีกทั้งถือเป็นศูนย์กลางทางด้านการเงินการธนาคารที่สำคัญแห่งหนึ่งของเซี่ยงไฮ้ตลอดแนวยาวของหาดไว่ทานเป็นแหล่งรวมศิลปะสถาปัตยกรรมที่หลากหลาย เช่น สถาปัตยกรรมแบบโรมันโกธิคบารอครวมทั้งการผสมผสาน ระหว่างสถาปัตยกรรมตะวันออก-ตะวันตกเป็นที่ตั้งของหน่วยงานภาครัฐเช่น กรมศุลกากร โรงแรม และสำนักงานใหญ่ของธนาคารต่างชาติเป็นต้น

จากนั้นท่านเดินทางสู่ ถนนนานกิง ถนนแห่งนี้เปรียบเหมือนย่านสีลมของเมืองไทย หรือย่านออร์ชาร์ด ของสิงคโปร์ ถนนนี้มีความยาวประมาณ 5 กิโลเมตร มีห้างสรรพสินค้ามากมายอยู่บนถนนแห่งนี้เป็นย่านที่คึกคักและทันสมัยที่สุดในเซี่ยงไฮ้

จากนั้นนำท่านสู่ ย่านซินเทียนตี้ เป็นย่านท่องเที่ยวที่มีบรรยากาศ ร่มรื่น มีกลิ่นอายของ วัฒนธรรมจีนและวัฒนธรรมตะวันตกเข้าด้วยกัน ภายในย่านนี้เต็มไปด้วยร้านอาหารเก๋ๆ มากมาย ที่ขายทั้งอาหารจีนและอาหารชาติอื่นๆ และยังมีโต๊ะนั่งทานด้านนอกเหมือนกับ ร้านอาหารในยุโรป และยังมีร้านค้าและร้านแบรนด์เนมต่างๆ มาเปิดในย่านนี้ จนเป็นอีก หนึ่งย่านช้อปปิ้งยอดนิยมอีกด้วย ในอดีตบริเวณย่านซินเทียนตี้เคยเป็นย่านที่อยู่อาศัย ของชาวเซี่ยงไฮ้ จึงเต็มไปด้วยบ้านที่ถูกสร้างจากอิฐบล็อกแบบฝรั่ง สถาปัตยกรรม ผสมผสานแบบนี้มีชื่อว่า ฉือคู่เหมิน (Shikumen) มีความหมายว่าประตูหิน
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 2)
ที่พัก SHANGHAI HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (มาตรฐานจีน)
วันที่ 3

สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์(เต็มวัน) รวมบัตรค่าเข้า+รถรับส่ง

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 3)

นำท่านเดินทางสู่ สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ (รวมบัตรเข้าสวนสนุกและรวมค่ารถไป-กลับพร้อมคณะ) ดิสนีย์แลนด์เวอร์ชั่นเซี่ยงไฮ้จะมีตัวละครในนิทานเรื่องใหม่ ซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับที่เซี่ยงไฮ้ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งดึงดูดใจยิ่งใหญ่อลังการ เช่น ทูมอร์โรว์แลนด์ อ่าวขุมสมบัติ ดินแดนแฟนตาซีสวนแห่งจินตนาการ ภายในบริเวณสวนสนุกแห่งนี้ยังแบ่งพื้นที่ส่วนหนึ่งสำหรับเป็นเมืองดิสนีย์ หรือดิสนีย์ทาวน์ ภานในประกอบด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสิ่งบันเทิง ชมทัศนียภาพที่สวยงามตามธรรมชาติบนเนื้อที่ 2,440 ไร่ และสวนโมเสกอันน่าตื่นตา เล่าเรื่องเกี่ยวกับ 12 นักษัตร ด้วยตัวละครของดิสนีย์นอกจากนั้นเซี่ยงไฮ้ และปราสาทเจ้าหญิง (The Enchanted Storybook Castle) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของดิสนีย์แลนด์ ขนาดใหญ่ที่สุดและสูงที่สุดเท่าที่วอลต์ดิสนีย์เคยสร้างมาโดยประสาทแห่งนี้จะเป็นที่อยู่ของเจ้าหญิงหลายองค์อีกด้วย

โดยเซี่ยงไฮ้ ดีสนีย์แลนด์ ประกอบไปด้วย 6 ธีมปาร์ค และ 1 ฟรีโซน ดังนี้

โดยเซี่ยงไฮ้ ดีสนีย์แลนด์ ประกอบไปด้วย 6 ธีมปาร์ค และ 1 ฟรีโซน ดังนี้ DISNEY TOWN เป็นโซนแรกก่อนเข้าสวนสนุก โซนนี้ไม่ต้องเสียเงินค่าเข้าชม ประกอบไปด้วยร้านอาหาร ร้านจำหน่ายของที่ระลึกต่างๆ ทั้งยังมี LEGO LAND ในโซนนี้อีกด้วย MICKEY AVENUE โซนนี้จะเป็นโซนขายของที่ระลึกกับร้านอาหาร และก็จะมีส่วนของที่ฉายหนังการ์ตูนสั้นของมิกกี้เม้าส์ เหมาะกับการถ่ายรูปและนั่งพักผ่อนภายในสวนสนุก ADVENTURE ISLE ดินแดนให้การผจญภัยที่ตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศหุบเขาลึกลับในยุคดึกดำบรรพ์ ‘Casmp Discovery’ พร้อมเชิญชวนให้เดินสำรวจดินแดนที่แฝงไปด้วยปริศนาและความลึกลับ และลงเรือเข้าไปสู่ ‘Roaring Rapids’ อุโมงค์ถ้ำปริศนาในช่องเขารอวร์ริ่ง และ Roaring Over The Horizon เป็นเครื่องเล่นแนว 4D TOMORROW LAND อีกหนึ่งไฮโลท์เด่นของสวนสนุกดิสนีย์ ที่มักจะสร้างโลกแห่งอนาคต เพื่อสร้างจินตนาการให้กับเด็กๆ พร้อมกับดีไซน์เครื่องเล่นสุดล้ำให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ เปิดตัวเครื่องเล่นที่มีจากวิดีโอเกมและภาพยนตร์ไซไฟชื่อดัง Tron รถไฟเหาะรูปทรงจักรยานยนต์ไฮเทค เป็นหนึ่งสุดยอดรถไฟเหาะตีลังกาสำหรับเซี่ยงไฮ้ ดีสนีย์แลนด์ GARDENS OF IMAGINATION มีจุดเด่นเรื่องวัฒนธรรมของจีน ส่งเสริมเอกลักษณ์ของสวนพฤกษาในสวนสนุกแห่งนี้ได้อย่างเต็มที่ สวนที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากปราสาทเทพนิยาย ‘Wandering Moon Teahouse’ เป็นโรงน้ำชาที่พักผ่อนหย่อนใจที่งดงามอย่างลงตัว อีกทั้งยังมีสวนที่เลือกตัวละครสัตว์ของดิสนีย์ ดัดแปลงเป็นเหล่า 12 นักกษัตริย์ ตามแบบปฏิทินจีน มี 2 เครื่องเล่นเบาๆเด็กๆเล่นได้ ผู้ใหญ่เล่นดี คือ Fantasia Carousel(ม้าหมุน) กับ Dumbo The Fluing ElephantTREASURE COVEเป็นธีมโจรสลัด เนรมิตฉากจากภาพยนตร์ชื่อดัง The Pirates of the Caribbean กลายเป็นเครื่องเล่นและการแสดงโชว์สุดตระการตา ที่หาชมได้แค่เพียงที่ เซี่ยงไฮ้ เท่านั้น จำลองฉากต่างๆ ริมทะเล เครื่องเล่นไฮไลท์คือ Pirates of the Caribbean – Battle for the Sunken Treasure เป็นเครื่องเล่นแนว 4D จะพาเรานั่งเรือพจญภัยไปกับต่อสู้ของเรือ Black Pearl กับFlying Dutchman FANTASY สนุกกับเมืองเทพนิยาย เป็นโซนที่ตั้งของปราสาทดิสนีย์ ที่มีชื่อว่า “Enchanted Stourybook Castle” ท่านจะได้พบกับโชว์อันยิ่งใหญ่ตระการตาและตัวการ์ตูนที่ท่านชื่นชอบ อาทิเช่น สโนว์ไวท์, เจ้าหญิงนิทรา, ซินเดอเรล่า, มิกกี้เมาท์, หมีพลู และเพื่อนๆตัวการ์ตูนอันเป็นที่ใฝ่ฝันของทุกคน และยังมีโซนกิจกรรมอย่างเช่น “Once Upon a Time Adventure” เป็นการผจญภัยภายในปราสาทดิสนีย์ พบเรื่องราวของสโนว์ไวท์ ผ่านจอภาพแบบสามมิติ หรือ “AlIce in Wonderland Maze” เป็นทางเดินผ่านเขาวงกตเพื่อเข้าไปเจอตัวละครจาก Alice in Wonderland และเครื่องเล่นไฮไลท์ของโซนนี้ก็คือ “Seven Dwarfs Mine Train” นั่งรถไฟเข้าเหมืองแร่ไปกับคนแคระทั้ง 7 ชวนให้สนุกและหวาดเสียว

หมายเหตุ : กรณีที่ตรงวันเสาร์หรืออาทิตย์ เนื่องจากจะมีนักท่องเที่ยวค่อนข้างเยอะกว่าวันธรรมดา ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการเที่ยวดิสนีย์แลนด์ในวันธรรมดาเพื่อผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ

ในกรณีลูกค้าไม่ประสงค์จะเข้าสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ***ทางบริษัทฯ จะทำการคืนเงินให้ท่านละ 2,000 บาท***

อิสระรับประทานอาหารกลางวันและอาหารค่ำตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการเล่นเครื่องเล่นอย่างจุใจ

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางออกจาก สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ นำท่านกลับเข้าสูที่พัก
ที่พัก SHANGHAI HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (มาตรฐานจีน)
วันที่ 4

อาคารพันต้นไม้ Tian An 1000 Trees – วัดพระหยกขาว – ตลาดร้อยปีเฉิงหวังเมี่ยว – ถนนเทียนจื่อฝาง

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 4)

นำท่านเยี่ยมชม เมืองต้นไม้ 1,000 ต้น เป็นโครงการมีชื่อว่าเทียนอันเชียนซู่ (Tian An 1,000 Trees) ออกแบบโดยโทมัส เฮเธอร์วิก สถาปนิกชาวอังกฤษ ซึ่งเป็นงานออกแบบดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจในการเปลี่ยนให้ตึกสูงในเมืองเซี่ยงไฮ้ เปรียบเสมือนภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยป่า ทั้งสองฟากฝั่งของริมน้ำ Suzhou Creek ได้รับการขนานนามว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลกสมัยใหม่ และมีพื้นที่สำหรับร้านค้าร้าน อาหาร คาเฟ่ พิพิธภัณฑ์ แกลลอรีศิลปะ และพื้นที่สาธารณะที่ให้คนเมืองได้ออกมาใช้สอยกันและเดินเล่นกันได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังเชื่อมต่อพื้นที่ทั้งหมดเข้ากับสวนสาธารณะริมแม่น้ำ และอาคารเก่าแก่ทางประวัติศาสตร์ที่มีอยู่เดิมอย่างกลมกลืนด้วย

นำท่านสู่ วัดพระหยกขาว ในเซี่ยงไฮ้เป็นวัดพุทธที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่นักท่องเที่ยวและผู้ศรัทธาทั้งในและต่างประเทศ วัดนี้มีความโดดเด่นในการเป็นที่เก็บพระพุทธรูปหยกขาวที่สวยงามและมีความสำคัญทางศาสนา วัดพระหยกขาวถูกสร้างขึ้นในปี 1882 โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเก็บรักษาพระพุทธรูปหยกขาวสององค์ที่นำมาจากพม่า พระพุทธรูปเหล่านี้ประกอบด้วยพระพุทธรูปหยกขาวใหญ่ (พระพุทธรูปหยกขาว) และพระพุทธรูปหยกขาวเล็ก (พระพุทธรูปหยกขาวเล็ก) ซึ่งถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเป็นศูนย์รวมของความเชื่อและศรัทธาของผู้คน
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 5)

นำท่านเดินชม ตลาดร้อยปีเฉิงหวังเมี่ยว เป็นตลาดเก่าของผู่ตง เมืองเซี่ยงไฮ้อาคารบ้านเรือนบริเวณนี้เป็นสถาปัตยกรรมโบราณสมัยราชวงศ์ หมิงและชิง แต่ทำเป็นร้านขายของมีทั้งของพื้นเมืองโบราณ ของที่ระลึก และสินค้าสมัยใหม่อย่างรองเท้ากีฬา กระเป๋า อีกทั้งยังมีร้านขายขนมและอาหารพื้นเมืองอีกมากมาย

จากนั้นนำท่านสู่ ย่านเทียนจื่อฝาง ย่านเก่าแก่ของเซี่ยงไฮ้ แต่ปัจจุบันกลายเป็นย่านสตรีทอาร์ตสำหรับวัยรุ่น ใครเป็นสายถ่ายรูป สายชื่นชอบงานศิลปะต้องห้ามพลาด เพราะมีผลงานศิลปะของศิลปินทั้งในและต่างประเทศจัดแสดงมากมาย พร้อมความงดงามของบ้านสไตล์จีนโบราณและบ้านทรงยุโรปที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัว มีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ บาร์ สตูดิโอ ที่นี่ของกินค่อนข้างเยอะ รวมไปถึงของที่ระลึกแนวแฮนด์เมดด้วยเช่นกัน
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 6)
ที่พัก SUZHOU HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (มาตรฐานจีน)
วันที่ 5

ล่องเรือเมืองโบราณจูเจียเจียว – ซูโจว – วัดฉงหยวน – ถนนโบราณซานถังเจีย – Harmony Time Square (จตุรัสหยวนหยง)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 7)

นำท่านเที่ยวชม เมืองโบราณจูเจียเจี่ยว มีฉายาว่าเวนิซตะวันออกแห่งเมืองเซี่ยงไฮ้ เป็นอีกหนึ่งย่านเก่าริมน้ำที่มีชื่อเสียงในเซี่ยงไฮ้ มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 1700 ปี ซึ่งพื้นที่ทั้งหมดได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี จุดเด่นขอเมืองโบราณแห่งนี้คือพื้นที่ด้านในนั้นมีแม่น้ำหลากหลายสายเชื่อมโยงไปยังพื้นที่ต่างๆ โดยรอบ ทำให้มีบรรยากาศที่สวยงามและร่มรื่น ซึ่งกิจกรรมสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาจูเจียเจี่ยวก็คือ ล่องเรือชมวิวบ้านเรือนเก่าแก่ริมน้ำ ตั้งอยู่ในเขตฉิงผู่ เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 8)

นำท่านเดินทางสู่ เมืองซูโจว ซึ่งมีประวัติ 2,500 ปีมาแล้ว เดิมมีชื่อว่า “เมืองกู้ซู” ซึ่งเป็นเมืองที่จัดต้นแบบของการจัดสวนจีนที่สวยงาม เป็นอันดับหนึ่งในลุ่มแม่น้ำแยงซีเกียงตอนใต้และได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งสาวงามอีกทั้งเป็นเมืองที่งดงามมากจนได้รับฉายาว่า “เมืองสวรรค์ในโลกมนุษย์”

นำท่านสู่ วัดฉงหยวน ตั้งอยู่ในเขตเมืองใหม่ซูโจว เมืองที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกเมื่อปี 2540 วัดฉงหยวนมีอาณาเขตกว้างขวาง มีอุโบสถที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีนซึ่งมีเนื้อที่ภายในถึง 2,400 ตารางเมตร นักท่องเที่ยวสามารถนมัสการ องค์เจ้าแม่กวนอิมปิดทองที่ถือว่าเป็นองค์เจ้าแม่กวนอิมทรงยืนที่อยูในตำหนักที่สูงที่สุดในจีน ด้วยความสูงถึง 33 เมตร นอกจากนี้ภายในวัดยังมีตำหนักและสิ่งก่อสร้างต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นตำหนักจตุโลกบาล หอกลอง และหอระฆัง

จากนั้นนำท่านสู่ ถนนโบราณซานถังเจีย ซึ่งเป็นถนนที่เก่าแก่ที่สุดของเมืองซูโจว มีประวัติความเป็นมากว่า 1,000 ปี สร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์ถัง นอกจากนี้ถนนซานถังเจียเป็นถนนเก่าแก่ที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นเมืองแห่งน้ำของซูโจว ถนนซานถังในปัจจุบันยังคงไว้ด้วยสถาปัตยกรรมจีนแบบดั้งเดิมที่อวลไปด้วยบรรยากาศของถนนการค้าที่มีมานานนับพันปี อาคารบ้านเรือนจำนวนมากถูกแปลงเป็นร้านค้าที่ขายงานหัตถกรรม ของที่ระลึก และอาหารท้องถิ่น นอกจากนี้ยังมีร้านน้ำชาและร้านอาหารสไตล์ตะวันตก ตลอดจนโรงแรมที่พักไว้บริการนักท่องเที่ยวด้วย

จากนั้นนำท่านสู่ศูนย์กลางความทันสมัยแห่งใหม่ของเมืองซูโจว Harmony Time Square (จตุรัสหยวนหยง) ตั้งอยู่ทางตะวันออกของทะเลสาบ จินจิ ภายในประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และความบันเทิงที่หลากหลาย ทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร บริษัทชั้นนำต่างๆ และไฮไลท์ที่สำคัญที่ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของที่นี่ คือ จอแอลซีดีขนาดยักษ์ที่มีความยาวถึง 500 เมตร ซึ่งเป็นจอยักษ์บนเพดานแบบชิ้นเดียวที่ใหญ่ที่สุดในเมืองจีนที่ช่วยสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยว รวมทั้งชาวจีนเองเป็นอย่างมาก
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 9)
ที่พัก WUXI HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (มาตรฐานจีน)
วันที่ 6

ซูโจว – หังโจว – ล่องเรือทะเลสาบซีหู – สวนใบชาหลงจิ่ง – ถนนโบราณซ่งเหอฝ่างเจีย – กรุงเทพฯ(สนามบินสุวรรณภูมิ)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 10)

เดินทางสู่ เมืองหังโจว เมืองเอกของมณฑลเจ้อเจียง 1 ใน 6 นครโบราณของจีน เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจวัฒนธรรม เป็นเมืองประวัติศาสตร์ความเป็นมายาวนาน ปรากฎร่องรอยในสมัยราชวงศ์ฉิน มีชื่อเรียกว่าเมืองเฉียนถัง สมัยราชวงศ์ซ่งได้ตั้งหังโจวเป็นเมืองหลวง จากนั้นนำท่าน ล่องเรือชมวิวทะเลสาบซีหู เป็นทะเลสาบน้ำจืดขนาดใหญ่เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 15 กิโลเมตร ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมจากองค์การยูเนสโกเมื่อปี ค.ศ. 2011 หากใครมีโอกาสไปเยี่ยมเยือนเมืองหังโจว ก็ไม่อยากให้พลาดชมทัศนียภาพความสวยงามของทะเลสาบซีหูและสิ่งก่อสร้างทางวัฒนธรรมที่สวยงามและเป็นที่รู้จักกันดีอย่าง “เจดีย์เหลยเฟิง” กับ ตำนานความรักของนางพญางูขาว ที่ถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นภาพยนตร์และซีรีส์อันโด่งดัง
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 11)

เดินทางสู่ สวนใบชาหลงจิ่ง แหล่งผลิตชาที่ขึ้นชื่อของเมืองจีน ซึ่งมีชื่อเสียงด้านคุณภาพที่ยอดเยี่ยม ชาหลงจิ่งถือเป็นของดีที่ทุกคนต้องลิ้มลอง โดยมีคำกล่าวว่า “ดื่มชาหลงจิ่งเพียง 1 จิบ ปากจะหอมตลอดวัน” เนื่องจากชาหลงจิ่งมีรสชาติอ่อนละมุนที่มาจากยอดของใบชา ซึ่งผ่านกระบวนการคั่วในขณะที่ใบชายังสด ชาหลงจิ่งจึงได้รับความนิยมจากนักดื่มชาทั่วโลก เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นดื่มชา เพราะมีรสชาติอ่อนหวานและกลิ่นหอมเบาๆ ที่สำคัญยังมีประโยชน์มากมาย เช่น ช่วยบำรุงสายตา ลดไขมันในเส้นเลือด และช่วยลดน้ำหนัก เป็นต้น จากนั้นนำท่านสู่ ถนนโบราณซ่งเหอฝ่างเจีย (He Fang Jie) เป็นส่วนหนึ่งของถนนวัฒนธรรมโบราณ "ชิงเหอฟาง" กลางเมืองหังโจว ที่นี่เป็นถนนคนเดินที่สะท้อนประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันเก่าแก่ของหังโจวได้อย่างดี บ้านเรือนทั้งสองข้างทางที่สร้างขึ้นใหม่ล้วนสร้างจากไม้และมุงหลังคาสีคราม มีลักษณะเรียบง่ายแบบโบราณ สองข้างถนนสายนี้ส่วนใหญ่เป็นร้านค้าทั่วไป มีสินค้าพื้นเมือง และสินค้าที่ระลึก

อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย...เพื่อให้ท่านเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติหังโจว เสี่ยวซาน
22.50 น. เดินทางกลับ กรุงเทพฯ โดย สายการบิน Air China (CA) เที่ยวบินที่ CA715
02.20+1 น. เดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจในการเดินทาง
มื้ออาหาร
วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
5
6
รายละเอียดและเงื่อนไข
  1. การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสาร จำนวน 10 ท่านขึ้นไป ถ้าผู้โดยสารไม่ครบจำนวนดังกล่าว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาหรือยกเลิกการเดินทาง
  2. ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ เพื่อเช็คว่ากรุ๊ปมีการคอนเฟิร์มเดินทางก่อนทุกครั้ง เนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือเวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ในกรณี ถ้าท่านออกตั๋วภายในโดยไม่แจ้งให้ทราบและหากไฟล์ทบินมีการปรับเปลี่ยนเวลาบินเพราะถือว่าท่านยอมรับในเงื่อนไขดังกล่าว
  3. การชำระค่าบริการ

3.1 กรุณาชำระมัดจำ ท่านละ 15,000 บาท  

3.2 กรุณาชำระค่าทัวร์เต็มจำนวน  ในกรณีที่ค่าทัวร์ราคาต่ำกว่า 10,000 บาท

3.3 กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ 30 วันก่อนออกเดินทาง **45 วันก่อนเดินทางสำหรับช่วงสงกรานต์และปีใหม่**

3.4 กรณีวันเดินทางน้อยกว่า 21 วัน หรือราคาทัวร์โปรโมชั่น ต้องชำระค่าทัวร์เต็มจำนวนเท่านั้น

  1. กรณีผู้เดินทางที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ เช่น การขอใช้วีลแชร์ที่สนามบิน กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทาง หรือเริ่มตั้งแต่ท่านจองทัวร์ มิฉะนั้นทางบริษัทฯไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้า ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง (ถ้ามี)
  2. กรณีใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มน้ำเงิน) เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวกับคณะทัวร์ หากท่านถูกปฏิเสธในการเข้า ออกประเทศใด ๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น

1.        ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น

2.        ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือระดับเทียบเท่า (มาตรฐานโรงแรมจีน)

- กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

- หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เช่นกัน

- กรณีพักแบบ TRIPLE ROOM  3 ท่าน 1 ห้อง ท่านที่ 3 อาจเป็นเสริมเตียง หรือ SOFA BED หรือ เสริมฟูกที่นอน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบการจัดห้องพักของโรงแรมนั้นๆ

3.        ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น

4.        เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกทุกท่านตลอดการเดินทาง

5.        ค่าน้ำหนักสัมภาระรวมในตั๋วเครื่องบิน 23 กิโลกรัม/ท่านละ 1 ใบ ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบิน

6.        อัตราดังกล่าวขอสงวนเฉพาะผู้ที่ถือหนังสือเดินทางไทยเท่านั้น** กรณีถือหนังสือเดินทางต่างชาติกรุณาเช็คราคาอีกครั้ง

7.        ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (เฉพาะค่าบริการ)

8.        ค่าประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)

(เงื่อนไขประกันการเดินทาง ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาลคุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวและไม่คุ้มครองโรคประจำตัวของผู้เดินทางและคุ้มครองเฉพาะผู้เดินทางไป-กลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น)

1.        ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าว

2.        ค่าเอกสารเข้าประเทศเดินทางเข้าประเทศจีนสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างประเทศ

3.        ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนดไว้ 23 กิโลกรัม ท่านละ 1 ใบ  

4.        ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการ เช่น ค่าเครื่องดื่ม, ค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง,  ค่าซักรีด ฯลฯ
*
สำหรับท่านที่รับประทานอาหารพิเศษ อาหารเจ หรือไม่ทานเนื้อสัตว์ ไม่ทานหมู ไม่ทานไก่ และมีความจำเป็นให้ทางบริษัทจัดเตรียมอาหารไว้ให้ท่านเป็นพิเศษนอกเหนือจากที่กรุ๊ปจัดไว้ในรายการ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามจริงหน้างาน

5.        ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯ ได้ออกตั๋วเครื่องบิน

6.        ค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่นและคนขับรถ รวม 2,000 บาท/ท่าน/ทริป (เด็กชำระทิปเท่ากับผู้ใหญ่) ชำระที่สนามบิน

GO1PVG4NHGHCA241230 เดินทางวันที่ 30 ธ.ค. 2567 - 04 ม.ค. 2568
เส้นทาง วันที่ เวลา สายการบิน ไฟท์บิน
BKK - PVG 2024-12-31 ถึง 2024-12-31 01.40 - 07.00 avatar-img CA806
HGH - BKK 2025-01-04 ถึง 2025-01-05 22:50 - 02:20 avatar-img CA715