ตะลุยปักกิ่ง พิชิตพระราชวังต้องห้าม 5 วัน 3 คืน โดยสายการบิน Hainan Airlines (HU)

ตะลุยปักกิ่ง พิชิตพระราชวังต้องห้าม 5 วัน 3 คืน โดยสายการบิน Hainan Airlines (HU)
  • ทัวร์ : China [ จีน ]
  • เที่ยวเมือง : Beijing (ปักกิ่ง)
  • สายการบิน : Hainan Airlines
  • โดย : GO108 by GO 365 Travel
  • รหัสโปรแกรม : T10314
  • Code : QQG8PEK-HU002
  • ประเภททัวร์ : ทัวร์ต่างประเทศ
  • ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
ราคาเริ่มต้นที่
ไฮไลท์ทัวร์ Highlight
พักโรงแรมระดับ 4 ดาว เมนูพิเศษ.. สุกี้มองโกล, เป็ดปักกิ่ง *เยี่ยมชมจตุรัสเทียนอันเหมิน *ชมความยิ่งใหญ่กำแพงเมืองจีน (ด่านจวียงกวน) *ช้อปปิ้งย่านซานหลี่ถุน *ชมพระราชวังฤดูร้อน *เอาใจสาวกลาบูบู้ ช้อปปิ้งร้าน POPMART
ระยะเวลาเดินทาง
ราคาเริ่มต้น
สถานะ
27 ก.ย. 2567 - 01 ต.ค. 2567
15,555
From - ToDateTimeAirlineFlight
BKK - PEK2024-09-28 2024-09-2802.10 - 08.10HU7996
PEK - BKK2024-10-01 2024-10-0221.05 - 01.05HU7995
รายละเอียดการจอง
จำนวนการจอง
ราคารวม (บาท)
ผู้ใหญ่ 2 ท่านพัก 1 ห้อง ราคาท่านละ
0
ผู้ใหญ่ 3 ท่านพัก 1 ห้อง ราคาท่านละ
0
ผู้ใหญ่ 1 ท่าน พักเดี่ยว 1 ห้อง(Single room) ราคาท่านละ
0
เด็ก (อายุไม่เกิน 20 ปี) 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (เสริมเตียง) ราคาท่านละ
0
เด็ก (อายุไม่เกิน 20 ปี) 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (ไม่เสริมเตียง) ราคาท่านละ
0
12 ต.ค. 2567 - 16 ต.ค. 2567
17,555
จอง
From - ToDateTimeAirlineFlight
BKK - PEK2024-10-13 2024-10-1302.10 - 08.10HU7996
PEK - BKK2024-10-16 2024-10-1721.05 - 01.05HU7995
รายละเอียดการจอง
จำนวนการจอง
ราคารวม (บาท)
ผู้ใหญ่ 2 ท่านพัก 1 ห้อง ราคาท่านละ
0
ผู้ใหญ่ 3 ท่านพัก 1 ห้อง ราคาท่านละ
0
ผู้ใหญ่ 1 ท่าน พักเดี่ยว 1 ห้อง(Single room) ราคาท่านละ
0
เด็ก (อายุไม่เกิน 20 ปี) 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (เสริมเตียง) ราคาท่านละ
0
เด็ก (อายุไม่เกิน 20 ปี) 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (ไม่เสริมเตียง) ราคาท่านละ
0

สรุปการจอง

0 คน

0 บาท

รายละเอียดโปรแกรม
วันที่ 1

กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ)

23.00 น. พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ณ อาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 เคาน์เตอร์ สายการบิน Hainan Airlines (HU) โดยเจ้าหน้าที่บริษัทคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก
วันที่ 2

ปักกิ่ง – จัตุรัสเทียนอันเหมิน – พระราชวังต้องห้าม – POPMART ช้อปปิ้งย่านซานหลี่ถุน

02.10 น. ออกเดินทางสู่ กรุงปักกิ่ง โดยสายการบิน Hainan Airlines เที่ยวบินที่ HU7996 (มีอาหารบนเครื่อง, น้ำหนักสัมภาระ 23 กิโลกรัม/ท่านละ 1 ใบ)
08.10 น. ถึง ท่าอากาศยานนานาชาติกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ซึ่งเป็นสนามบินระหว่างประเทศสนามบินหลักของกรุงปักกิ่ง เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง (เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น) หลังจากท่านได้ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร

นำท่านเที่ยวชม จัตุรัสเทียนอันเหมิน ซึ่งเป็นจัตุรัสที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก จัตุรัสเทียนอันเหมิน ตั้งอยู่ใจกลางกรุงปักกิ่ง พื้นที่ทั้งสิ้น 440,000 ตารางเมตร สามารถจุประชากรได้ถึง 1,000,000 คน ปัจจุบันจัตุรัสเทียนอันเหมินนับเป็นจัตุรัสใจกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก ล้อมรอบด้วยสถาปัตยกรรมที่มีความสำคัญ ได้แก่ หอประตูเทียนอันเหมินที่ตั้งอยู่ทางทิศเหนือสุดของจัตุรัส ธงแดงดาว 5 ดวงผืนใหญ่โบกสะบัดอยู่เหนือเสาธงกลางจัตุรัส อนุสาวรีย์วีรชนใจกลางจัตุรัส มหาศาลาประชาคม ด้านทิศตะวันตกของจัตุรัส ตลอดจน พิพิธภัณฑ์การปฏิวัติแห่งชาติและพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ชาติจีนทางฝั่งตะวันออก นอกจากนี้ทางด้านทิศใต้ยังมี หอรำลึกท่านประธานเหมาและหอประตูเจิ้งหยางเหมิน หรือเฉียนเหมิน
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 1)
บ่าย นำท่านเดินทางสู่ พระราชวังโบราณกู้กง หรือพระราชวังต้องห้าม สร้างขึ้นในสมัยจักรพรรดิ หย่งเล่อแห่งราชวงศ์หมิง เป็นทั้งบ้านและชีวิตของจักรพรรดิในราชวงศ์หมิงและชิงรวมทั้งสิ้น 24 พระองค์ พระราชวังเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 500 ปี มีชื่อในภาษาจีนว่า ‘กู้กง’ หมายถึงพระราชวังเดิม มีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ‘จื่อจิ้นเฉิง’ ซึ่งแปลว่า ‘พระราชวังต้องห้าม’ เหตุที่เรียกพระราชวังต้องห้าม เนื่องมาจากชาวจีนถือคติในการสร้างวังว่า จักรพรรดิเปรียบเสมือนบุตรแห่งสวรรค์ ดังนั้นวังของบุตรแห่งสวรรค์จึงต้องเป็น ‘ที่ต้องห้าม’ คนธรรมดาไม่สามารถล่วงล้ำเข้าไปได้

*** หมายเหตุ *** เนื่องจากปัจจุบันพระราชวังกู้กง มีกำหนดระยะเวลาการเปิดจองตั๋วทางออนไลน์ล่วงหน้าก่อนวันเข้าชม 7 วัน และจำกัดจำนวนคนเข้าชมต่อวัน หากในกรณีทางแลนด์จีนไม่สามารถจองบัตรเข้าชมได้ทางบริษัทยินดีชดเชยคืนท่านละ 200 หยวน และขอการเปลี่ยนรายการเป็น วังเก่ากงหวังฝู่ เป็นการทดแทน หรือรายอื่นๆ ตามความเหมาะสม

จากนั้นนำท่านชมและช้อปปิ้ง ย่านซานหลี่ถุน (Sanlitun) ถนนคนเดินเส้นนี้เต็มไปด้วยตึกสูงใหญ่ทันสมัย ร้านแบรนด์ต่าง ๆ ทั้งแบรนด์สตรีท แบรนด์ไฮเอนด์ และแบรนด์โลคอล นอกจากนั้นยังเป็นที่ตั้งของร้านอาหาร ร้านขายเครื่องดื่ม คาเฟ่ และบาร์ในยามค่ำคืนอีกด้วย ที่สุดปลายทางของของซานลี่ถุนเป็นที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่างไท่คู่ลี่ Taikooli (Taikooli) ที่ชวนให้เราเดินกันสนุกสนานในย่านนี้ เรียกได้ว่าถ้าอยากมาดูแฟชั่นของจีนก็มาที่นี่เลย และที่นี่มี ร้าน Pop Mart ขายโมเดลตุ๊กตาสุดฮิต ให้ท่านได้เลือกซื้อเลือกจุ่มได้มากมายตามใจชอบ
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษ สุกี้มองโกล (มื้อที่ 2)
พักที่ BEIJING HOLIDAY INN EXPRESS หรือ ระดับเทียบเท่า 4 ดาว (มาตรฐานจีน)
วันที่ 3

อิสระเต็มวัน Option 1: UNIVERSAL STUDIO ท่านละ 5,000 บาท Option 2: หอฟ้าเทียนถาน – วัดลามะ – ถนนหนานโหลกู่เซี่ยง Outlet ท่านละ 2,500 บาท แต่ละ OPTION ต้องมีจำนวน 10 ท่านขึ้นไป

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารภายในโรงแรม (มื้อที่ 3)

Option 1: UNIVERSAL STUDIO ท่านละ 5,000 บาท (รวมรถรับ-ส่ง) (อิสระอาหารกลางวัน+อาหารค่ำ)

นำท่านเดินทางสู่ สวนสนุก UNIVERSAL STUDIO BEIJING ตั้งอยู่ในย่านถงโจว (Tongzhou) ของกรุงปักกิ่ง มีพื้นที่กว่า 2,500 ไร่ นับเป็นธีมพาร์คแบรนด์ Universal Studios แห่งที่ 5 ของโลก และเป็นแห่งที่ 3 ของเอเชีย (ต่อจาก Universal Studios Japan และ Universal Studios Singapore) รวบรวมแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ เครื่องเล่น และการแสดงที่ดีที่สุดจากยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ จากทั่วโลก พร้อมทั้งการออกแบบที่สะท้อนถึงมรดกทางวัฒนธรรมของจีน โดยแบ่งพื้นที่เป็น 7 โซน ได้แก่ Kung Fu Panda Land of Awesomeness, Transformers Metrobase, Minion Land, The Wizarding World of Harry Potter, Jurassic World Isla Nublar, Hollywood และ WaterWorld ซึ่งแต่ละโซนก็มีกิจกรรมและความสนุกมากมายที่รอให้ทุกคนเข้าไปเยี่ยมชม

**หมายเหตุ: กรณีตรงกับวันเสาร์-อาทิตย์ หรือวันหยุดเทศกาลต่างๆ ราคาอาจมีการปรับเปลี่ยนได้** **หมายเหตุ: หากต้องการจองกรุณาสอบถามและชำระเงินพร้อมค่าทัวร์ กรณีที่บริษัททำจองแล้วจะไม่สามารถยกเลิกตั๋วได้**

Option 2: หอฟ้าเทียนถาน – วัดลามะ – ถนนหนานโหลกู่เซี่ยง – Outlet ท่านละ 2,500 บาท (รวมรถรับ-ส่ง) (อิสระอาหารกลางวัน+อาหารค่ำ)

นำท่านเดินทางสู่ หอฟ้าเทียนถาน ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของกรุงปักกิ่ง มีเนื้อที่ทั้งหมด 273 เฮกตาร์ เป็นสถานซึ่งจักรพรรดิแห่งราชวงศ์หมิง และราชวงศ์ชิงใช้เป็นที่บวงสรวงเทพยดา ในระยะย่างเข้าฤดูหนาวถึงเดือนอ้ายตามจันทรคติทุกปี พระจักรพรรดิจะเสด็จไปประกอบพระราชพิธีบวงสรวงที่นั่น จากนั้นนำท่านเยี่ยมชม วัดลามะ หรือ ยงเหอกง เป็นวัดชื่อดังตั้งอยู่ใจกลางเมืองปักกิ่ง ถือว่าเป็นวัดที่สวยงามที่สุดในใจกลางเมืองปักกิ่ง วัดแห่งนี้ได้รับการยอมรับว่าเป็นโบราณสถานที่ผสมผสานวัฒนธรรมทั้ง 4 สายหลักของจีน ได้แก่ ฮั่น มองโกล แมนจู และธิเบตอย่างลงตัว จากนั้นนำทุกท่านสู่ ถนนหนานโหลกู่เซี่ยง เป็นถนนคนเดินเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงมากแห่งหนึ่งในกรุงปักกิ่ง ถนนสายนี้มีความยาวประมาณ 800 เมตร และเต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ เก๋ๆ สไตล์วินเทจ และศิลปะต่างๆ มากมาย จากนั้นให้ท่านได้ช้อปปิ้ง Outlet ต่ออย่างจุใจ

**หมายเหตุ: ราคาอาจมีการปรับเปลี่ยนได้ หากต้องการจองกรุณาสอบถามและชำระเงินพร้อมค่าทัวร์**
พักที่ BEIJING HOLIDAY INN EXPRESS หรือ ระดับเทียบเท่า 4 ดาว (มาตรฐานจีน)
วันที่ 4

ร้านบัวหิมะ – กำแพงเมืองจีนด่านจวียงกวน – ยางพารา – เมืองใต้ดินเหอผิงจวี๋ – ถนนหวังฝูจิ่ง Option: ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ชมกำแพงเมืองจีน 3 - 5 นาที ท่านละ 3,500 บาท (4 ท่านขึ้นไป)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารภายในโรงแรม (มื้อที่ 4)

นำท่านเยี่ยมชม ร้านบัวหิมะ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “ครีมเป่าซู่ถัง” สรรพคุณเป็นเลิศในด้านรักษาแผลไฟไหม้ผุพองและแมลงกัดต่อยเป็นยาสามัญประจำบ้าน

จากนั้นเดินทางสู่ กำแพงเมืองจีนด่านจวีหยงกวน เป็นกำแพงที่มีป้อมคั่นเป็นช่วง ๆ ของจีนสมัยโบราณ สร้างในสมัยพระเจ้าจิ๋นซีฮ่องเต้เป็นครั้งแรก กำแพงส่วนใหญ่ที่ปรากฏในปัจจุบันสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์หมิง ทั้งนี้เพื่อป้องกันการรุกรานจากพวกมองโกล และพวกเติร์ก หลังจากนั้นยังมีการสร้างกำแพงต่ออีกหลายครั้งด้วยกันแต่ภายหลังก็มีเผ่าเร่ร่อนจากมองโกเลียและแมนจูเรียสามารถบุกฝ่ากำแพงเมืองจีนได้สำเร็จ มีความยาวทั้งหมดถึง 6,350 กิโลเมตร และนับเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคกลางด้วย เชื่อกันว่า หากมองเมืองจีนจากอวกาศจะสามารถเห็นกำแพงเมืองจีนได้

Option: ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ชมกำแพงเมืองจีน 3 - 5 นาที ท่านละ 3,500 บาท ราคาอาจมีการปรับเปลี่ยนได้ (4 ท่านขึ้นไป)

นำท่านสัมผัสประสบการณ์พิเศษ ชมความยิ่งใหญ่อลังการของกำแพงเมืองจีนบนเฮลิคอปเตอร์เป็นประสบการณ์แปลกใหม่ที่ไม่ควรพลาด!! **หมายเหตุ: หากต้องการจองกรุณาสอบถามและชำระเงินพร้อมค่าทัวร์ หากวันที่ท่านจองไม่สามารถขึ้นบินได้ ทางษริษัทขอสงวนสิทธิ์คืนเงินท่านละ 550 หยวนหน้างาน**
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 5)
บ่าย นำท่านแวะชม ร้านยางพารา ให้ทุกท่านได้เลือกชมสินค้าเพื่อสุขภาพจากเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด นอกจากนั้นยังมีเครื่องนอนยางพาราที่ผลิตมาโดยคำนึงถึงกายภาพศาสตร์ จากนั้นนำท่านเยี่ยมชม เมืองใต้ดินเห่อผิงจวี๋ ซึ่งสะท้อนวิถีชีวิตและความเป็นอยู่ของคนปักกิ่งสมัยก่อน จากนั้นให้ทุกท่านได้เดินช้อปปิ้ง ถนนหวังฝูจิ่ง เป็นตลาดถนนคนเดินแห่งเมืองปักกิ่ง เป็นถนนที่รวบรวมเอาสินค้าอันหลากหลายและเป็นสตรีทฟู้ด ไม่ว่าจะเป็นอาหารที่มีทั้งของขึ้นชื่อยอดนิยมของชาวจีน ไปจนอาหารแปลกตาที่หารับประทานไม่ได้ที่อื่น และของใช้ เสื้อผ้า ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์และสีสันอันคึกคักของเมืองปักกิ่ง

***อิสระอาหารค่ำเพื่อให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งอย่างจุใจ***
ที่พัก BEIJING HOLIDAY INN EXPRESS หรือ ระดับเทียบเท่า 4 ดาว (มาตรฐานจีน)
วันที่ 5

ร้านหยก – พระราชวังฤดูร้อน – กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 6)

นำท่านแวะชม เครื่องประดับหยก ที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงของประเทศจีน ให้ท่านได้เลือกซื้อ กำไรหยก แหวนหยก หรือผีเซียะสัตว์มงคลที่มีชื่อเสียง
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 7)
บ่าย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ พระราชวังฤดูร้อนอวี้เหอหยวน ตั้งอยู่ในเขตชานเมืองด้านทิศตะวันตกเฉียงเหนือของกรุงปักกิ่งห่างจากตัวเมืองปักกิ่งประมาณ 15 กิโลเมตร พระราชวังฤดูร้อนอวี้เหอหยวนเดิมเป็นสวนฤดูร้อนและสวนดอกไม้ในสมัยกุบไลข่าน ต่อมาในปี ค.ศ. 1893 พระนางฉือซีไทเฮาได้นำงบประมาณของกองทัพเรือมาบูรณะซ่อมแซมจนเป็นลักษณะที่เห็นในปัจจุบัน ภายในพระราชวังประกอบด้วย ตำหนักเลอโช่วถัง สถานที่ประทับของพระนางฉือซีไทเฮา ตำหนักเริ่นโช่วเตี้ยน สถานที่ว่าราชการของพระนางฉือซีไทเฮา ภูเขาว่านโส้วซาน ทะเลสาบคุนหมิง เก๋งพระหอม ตำหนักเรียงเมฆ เต๋อเหอหยวน ฉางหลาน (ระเบียงยาวลัดเลาะไปตามริมทะเลสาบคุนหมิงตกแต่งด้วยภาพวาดต่างๆ) และตำหนักต่างๆ อีกมากมาย

สมควรแก่เวลา ให้ท่านตรวจเช็คสัมภาระ เพื่อเดินทางสู่ท่าอากาศยานนานาชาติกรุงปักกิ่ง
21.05 น. อำลาเมืองปักกิ่งเดินทางกลับสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศโดยสายการบิน Hainan Airlines เที่ยวบินที่ HU7995
01.05+1 น. เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ
มื้ออาหาร
วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
5
รายละเอียดและเงื่อนไข

ราคาทัวร์ข้างต้นยังไม่รวมค่าทิปมัคคุเทศน์ท้องถิ่นและคนขับรถ 1,500 บาท/ท่าน/ทริป
หัวหน้าทัวร์ที่ดูแลคณะจากเมืองไทยตามแต่ท่านจะเห็นสมควร
เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เก็บค่าใช้จ่ายเพิ่ม ท่านละ 3,500 บาท
เนื่องจากรายการทัวร์มีการโปรโมทสินค้าท้องถิ่น หากท่านไม่ต้องการเข้าร้านช็อปปิ้ง 
ขออนุญาตเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มท่านละ 1,000 หยวน หรือ 5,000 บาทต่อท่าน
รายการทัวร์อาจจะมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมของสภาพอากาศและฤดูกาล

เงื่อนไขการให้บริการ

- การเดินทางครั้งนี้จะต้องมีจำนวน 10 ท่านขึ้นไป กรณีไม่ถึงจำนวนดังกล่าวเลื่อน หรือยกเลิกการออกเดินทาง โดยทางบริษัทฯ จะทำการแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 15 วัน หรือขอสงวนสิทธิในการปรับราคาค่าบริการเพิ่ม(ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ถึง 10 ท่าน และท่านยังประสงค์เดินทางต่อ)โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งให้ท่านทราบก่อนล่วงหน้า

- ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่ รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

การจองทัวร์และชำระค่าบริการ

- กรุณาชำระค่ามัดจำ ท่านละ 10,000 บาท (ราคาทัวร์ต่ำกว่า 10,000 บาทกรุณาชำระเต็มจำนวน) ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือชำระ 30 วันก่อนออกเดินทาง กรณีบริษัทฯ ต้องออกตั๋วหรือวีซ่าออกใกล้วันเดินทางท่านจำเป็นต้องชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือตามที่บริษัทกำหนดแจ้งเท่านั้น

สำคัญ สำเนาหน้าพาสปอร์ตผู้เดินทาง (จะต้องมีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือน ก่อนหมดอายุนับจากวันเดินทางไป-กลับและจำนวนหน้าหนังสือเดินทางต้องเหลือว่างสำหรับลงตราเข้าเมืองไม่ต่ำกว่า 2 หน้า) กรุณาตรวจสอบก่อนส่งให้บริษัทมิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบ กรณีพาสปอร์ตหมดอายุหรือข้อมูลผู้เดินทางไม่ถูกต้อง กรุณาส่งพร้อมหลักฐานการโอนเงินมัดจำ

หากไม่ชำระมัดจำตามที่กำหนด บริษัทจะถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติโดยไม่มีเงื่อนไขและขออนุญาตตัดที่นั่งให้กับลูกค้าท่านที่รอเป็นคิวถัดไป  

- กรณีที่ห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในรายการ ในช่วงวันที่เดินทางตรงกับช่วงเทศกาล วันหยุดงานแฟร์หรือการประชุมของหน่วยงานรัฐบาล ทางบริษัทขออนุญาตในการเปลี่ยนแปลงโรงแรมและเมืองที่เข้าพัก โดยถือประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสูงสุด

- รายการท่องเที่ยวสามารถสลับปรับเปลี่ยน หรือ เปลี่ยนรายการทดแทนได้ตามความเหมาะสมกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัยจากภัยธรรมชาติ อุบัติเหตุ หรือจากหน่วยงานในต่างประเทศเพื่อให้โปรแกรมการเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่น โดยถือประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสูงสุด

- ในกรณีที่ท่านต้องออกตั๋วเดินทางภายใน จะต้องมีการยืนยันไฟลท์บินกับทางเจ้าหน้าที่บริษัทก่อนเท่านั้น มิฉะนั้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ

- ที่นั่งบนเครื่องบิน ตั๋วเครื่องบิน อยู่ในการจัดการของสายการบินทั้งนี้การเปลี่ยนแปลงตั๋วเครื่องบินหรือที่นั่งนั้นอยู่ในการจัดการของสายการบินโดยที่บริษัทไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงหรือจัดการแทนได้

- สายการบินอาจมีนโยบายการบริการอาหารบนเครื่องแตกต่างกัน เช่น การขายอาหารบนเครื่อง หรือเปลี่ยนแปลงประเภทอาหารที่ขาย โดยขึ้นอยู่กับสายการบินนั้นๆ เป็นผู้กำหนด

- ที่นั่งแบบ Long leg หรือ Exit row โดยปกติจะอยู่บริเวณทางออกฉุกเฉินผู้ที่นั่งบริเวณนี้จะต้องมีคุณสมบัติตามสายการบินกำหนด โดยการพิจารณาขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่ณ เวลาเช็คอินเท่านั้น / บางสายการบินอาจมีค่าใช้จ่ายในการซื้อที่นั่ง Long leg หรือ Exit row   

- การนำยาเสพติดเข้าหรือออกประเทศ โดยบริษัทมิได้เกี่ยวข้องใดๆไม่ว่าจะเป็นกัญชาหรือสารเสพติดอื่นๆ ทั้งนี้หากมีการลงโทษทางกฎหมายจะไม่อยู่ในความรับผิดชอบของบริษัท

- สินค้าผิดกฎหมาย เช่น สินค้าจากสัตว์ป่า สินค้าผิดลิขสิทธิ์หรือสิ่งของต้องห้ามไม่ว่าจะนำเข้าหรือนำสินค้าออกจากประเทศ หากสิ่งของถูกยึดถูกคิดภาษีมูลค่าเพิ่ม หรือถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ณ ประเทศใดๆ ก็ตาม จะไม่อยู่ในความรับผิดชอบของบริษัท

- ทางบริษัทนำเสนอบริการให้แก่ผู้เดินทางที่มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้นหากนอกเหนือจากการดำเนินการดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อไปทำงานหรืออย่างใดอย่างหนึ่ง ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธความรับผิดชอบและบริษัทขอดำเนินการตามกฎหมายเพื่อความถูกต้องในการประกอบธุรกิจ

- กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น ใช้วิลแชร์ กรุณาแจ้งบริษัทฯอย่างน้อย14วันก่อนการเดินทาง มิฉะนั้น บริษัทฯ อาจจะไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้าได้ทันท่วงทีทั้งนี้หากมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจะต้องทำการเรียกเก็บจากผู้เดินทาง โดยอิงจากยอดค่าใช้จ่ายตามจริง

- มัคคุเทศก์ พนักงานและตัวแทนของบริษัท ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทนผู้จัดนอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของผู้จัดกำกับเท่านั้น 


เงื่อนไขการยกเลิก

- ยกเลิกน้อยกว่า 15 วัน ก่อนการเดินทาง เก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 100% ของค่าทัวร์
- ยกเลิกน้อยกว่า 15-29 วัน เก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 50% ของค่าทัวร์ หรือ หักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น กรณีที่มีค่าใช้จ่ายตามจริงมากกว่าที่กำหนด ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเพิ่ม
- ยกเลิกเดินทาง 30 วัน มากกว่า กรณีวันเดินทางตรงกับช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์ ไม่ว่าวันใดวันหนึ่ง ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก การเดินทางไม่น้อยกว่า 55 วัน คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด หรือหักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น


กรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดเทศกาล หรือ วันธรรมดา ที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน หรือค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Extra Flight และ Charter Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด เนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ

- ผู้เดินทางไม่สามารถเข้าออกเมืองได้ เนื่องจากเอกสารปลอมหรือการห้ามของเจ้าหน้าที่เก็บค่าใช้จ่าย 100%
- กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรองบริษัทฯ จะพิจารณาเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถ เรียกคืนได้ เช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าห้อง ค่าธรรมเนียมวีซ่าตามที่สถานทูตฯ เรียกเก็บและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกิดขึ้นตามจริง ในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้
- เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่งหรือไม่เดินทางพร้อมคณะ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

ตามพระราชบัญญัติธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ พ.ศ. 2551 หมวด 2 ธุรกิจนำเที่ยวการยกเลิกการเดินทางของนักท่องเที่ยว ผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยวมีค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายจริงเพื่อเตรียมการจัดนำเที่ยว ให้นำมาหักจากเงินค่าบริการที่ต้องจ่าย ทั้งนี้ผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยวแสดงหลักฐานให้นักท่องเที่ยวทราบ เช่น ค่าวีซ่า ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม หรืออื่นๆ

** ก่อนทำการจองทัวร์ทุกครั้ง กรุณาอ่านโปรแกรมอย่างละเอียดทุกหน้า และทุกบรรทัด เนื่องจากทางบริษัทฯจะอิงตามรายละเอียดของโปรแกรมที่ขายเป็นหลัก เพื่อความเข้าใจที่ตรงกันระหว่างลูกค้าและบริษัทเมื่อท่านชำระเงินไม่ว่าจะยอดมัดจำหรือยอดทั้งหมด บริษัทถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆตามที่ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว **

อัตรานี้รวม

1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ แบบหมู่คณะ ชั้นประหยัด
2. ค่ารถที่บริษัทจัดเตรียม
3. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆตามที่ระบุในรายการ
4. น้ำหนักกระเป๋าโหลดใต้ท้องเครื่อง 20 กิโลกรัม
5. น้ำดื่มวันละ 1 ขวดต่อท่าน
6. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ
7. ค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่นหัวหน้าทัวร์ ตลอดการเดินทาง
8. ค่าห้องพักในโรงแรมที่ระบุหรือเทียบเท่า(2-3ท่าน/ห้อง)
9. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ท่านละไม่เกิน 2,000,000 บาท (ค่ารักษาพยาบาล 1,000,000 บาท) คุ้มครองทุกช่วงอายุ ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ ทั้งนี้ในการเคลมประกันทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและมีเอกสารรับรองทางการแพทย์ หรือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

การเที่ยวชมบริเวณเขตพื้นที่ราบสูง ซึ่งมีอากาศเบาบางมีความกดอากาศต่ำมีผลทำให้ร่างกายรับออกซิเจนได้น้อยกว่าปกติ อาจส่งผลให้เกิดอาการแพ้พื้นที่สูงได้

ซึ่งอาการนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกเพศทุกวัย ควรซื้อประกันสุขภาพที่คุ้มครอง เพียงพอสำหรับค่ารักษาพยาบาลและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องหรืออาจพบแพทย์

เพื่อประเมินความพร้อมก่อนเดินทาง หากไม่ได้ระมัดระวังเรื่องสุขภาพอาจเกิดอันตรายต่อผู้เดินทาง

**ประกันการเดินทางของบริษัท จัดทำให้เป็นประกันอุบัติเหตุในการเดินทางเท่านั้น ไม่รวมประกันสุขภาพและโรคประจำตัว หากผู้เดินทางต้องการซื้อประกันสุขภาพเพิ่มกรุณาสอบถามเจ้าหน้าที่ หรือ หัวหน้าทัวร์ หรือ บริษัทประกันชั้นนำทั่วไป ก่อนการเดินทาง**

ค่าบริการดังกล่าวเป็นค่าบริการเฉพาะผู้เดินทางที่เป็นชาวไทยเท่านั้น!!!

อัตรานี้ไม่รวม

1. ค่าใช้จ่ายในการทำPassport
2. ค่าธรรมเนียมกรณีกระเป๋ามีน้ำหนักเกินกว่ากำหนด
3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง
4. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT 7% และหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
5. ค่าธรรมเนียมเอกสารเดินทางเข้าประเทศจีนสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างประเทศที่ต้องขอวีซ่า
6. ค่าอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ 
7. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม
8. ค่าทิปไกด์ คนขับรถท่านละ 1,500 บาท
9. ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศจีน
10. ค่าธรรมเนียมการเข้าชมสถานที่สำหรับพาสปอร์ตต่างชาติที่นอกเหนือจากพาสปอร์ตไทย (ถ้ามี)

G8PEK3NPEKHU240927 เดินทางวันที่ 27 ก.ย. 2567 - 01 ต.ค. 2567
เส้นทาง วันที่ เวลา สายการบิน ไฟท์บิน
BKK - PEK 2024-09-28 ถึง 2024-09-28 02.10 - 08.10 avatar-img HU7996
PEK - BKK 2024-10-01 ถึง 2024-10-02 21.05 - 01.05 avatar-img HU7995
G8PEK3NPEKHU241012 เดินทางวันที่ 12 ต.ค. 2567 - 16 ต.ค. 2567
เส้นทาง วันที่ เวลา สายการบิน ไฟท์บิน
BKK - PEK 2024-10-13 ถึง 2024-10-13 02.10 - 08.10 avatar-img HU7996
PEK - BKK 2024-10-16 ถึง 2024-10-17 21.05 - 01.05 avatar-img HU7995