เวียดนามกลาง ดานัง ฮอยอัน บาน่าฮิลล์ พักดานัง (4 ดาว) 4วัน 3คืน โดยสายการบิน Thai VietJet Air (VZ)

เวียดนามกลาง ดานัง ฮอยอัน บาน่าฮิลล์  พักดานัง (4 ดาว)   4วัน 3คืน  โดยสายการบิน Thai VietJet Air (VZ)
  • ทัวร์ : Vietnam [ เวียดนาม ]
  • เที่ยวเมือง : Da Nang (ดานัง)
  • สายการบิน : Thai VietJet Air
  • โดย : GO108 by GO 365 Travel
  • รหัสโปรแกรม : T10337
  • Code : QQG8DAD-VZ001
  • ประเภททัวร์ : ทัวร์ต่างประเทศ
  • ระยะเวลา : 4 วัน 3 คืน
ราคาเริ่มต้นที่
ไฮไลท์ทัวร์ Highlight
นั่งกระเช้าขึ้น ยอดเขาบานาฮิลล์ เพลิดเพลินกับ สวนสนุกแฟนตาซีปาร์ค ถ่ายภาพกับแลนด์มาร์คใหม่ สะพานโกเด้นบริดจ์
ชมอารยธรรมโบราณแห่งเมืองฮอยอัน เมืองมกดกโลก นั่งเรือกระด้ง
สักการะเจ้าแม่กวนอิม ณ วัดลินห์อึ๋ง เช็คอิน Marina Café คาเฟ่ริมทะเล
ชม Charming Show ถ่ายรูปกับสวนมหัศจรรย์
ระยะเวลาเดินทาง
ราคาเริ่มต้น
สถานะ
04 ต.ค. 2567 - 07 ต.ค. 2567
10,555
จอง
From - ToDateTimeAirlineFlight
BKK - DAD2024-10-04 2024-10-0415:50 - 17:30VZ962
DAD - BKK2024-10-07 2024-10-0718:10 - 19:50VZ963
รายละเอียดการจอง
จำนวนการจอง
ราคารวม (บาท)
ผู้ใหญ่ 2 ท่านพัก 1 ห้อง ราคาท่านละ
0
ผู้ใหญ่ 3 ท่านพัก 1 ห้อง ราคาท่านละ
0
ผู้ใหญ่ 1 ท่าน พักเดี่ยว 1 ห้อง(Single room) ราคาท่านละ
0

สรุปการจอง

0 คน

0 บาท

17 ต.ค. 2567 - 20 ต.ค. 2567
10,555
จอง
From - ToDateTimeAirlineFlight
BKK - DAD2024-10-17 2024-10-1715:50 - 17:30VZ962
DAD - BKK1970-01-01 1970-01-0118:10 - 19:50VZ963
รายละเอียดการจอง
จำนวนการจอง
ราคารวม (บาท)
ผู้ใหญ่ 2 ท่านพัก 1 ห้อง ราคาท่านละ
0
ผู้ใหญ่ 3 ท่านพัก 1 ห้อง ราคาท่านละ
0
ผู้ใหญ่ 1 ท่าน พักเดี่ยว 1 ห้อง(Single room) ราคาท่านละ
0

สรุปการจอง

0 คน

0 บาท

รายละเอียดโปรแกรม
วันที่ 1

กรุงเทพฯ (ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ) - ดานัง (ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง) VZ962 : 15.50-17.30 - สะพานแห่งความรัก - รูปปั้นปลามังกร - สะพานมังกร

13.00 น. พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ณ อาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 เคาน์เตอร์ K สายการบินเวียดเจ็ทแอร์ (VZ) โดยเจ้าหน้าที่บริษัทคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก
15.50 น. ออกเดินทางสู่ เวียดนาม โดย ศายการบินเวียดเจ็ทแอร์ (VZ) เที่ยวบินที่ VZ962 : 15.50-17.30 (ไม่มีอาหารบนเครื่อง , สัมภาระโหลดใต้เครื่องไม่เกิน 20 ก.ก./ ท่าน/ 1ใบ และสำภาระถือขึ้นเครื่อง ไม่เกิน 7ก.ก.)
17.30 น. ถึง ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง ประเทศเวียดนาม ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง และ ศุลกากรเรียบร้อยแล้วนำท่านรับสัมภาระ

หมายเหตุ เนื่องจากตั๋วเครื่องบินของคณะเป็นตั๋วกรุ๊ประบบ Random ไม่สามารถล็อกที่นั่งได้ ที่นั่งอาจจะไม่ได้นั่งติดกันและไม่สามารถเลือกช่วงที่นั่งบนเครื่องบินได้ในคณะ ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขสายการบิน
ค่ำ รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารพื้นเมือง (มื้อที่ 1)

ชม สะพานมังกร สะพานข้ามแม่น้ำสายหลักของเมืองอย่าง “แม่น้ำฮาน” ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญด้านเศรฐกิจ และเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของเมืองดานัง เป็นสัญลักษณ์ของการฟื้นฟูประเทศและเศรษฐกิจ สะพานมังกรมีความยาว 666 เมตร และความกว้าง 37.5 เมตร มีถนน 6 ช่องจราจร โดยได้เปิดใช้งานตั้งแต่ปี 2013 ด้วยสถาปัตยกรรมที่บวกกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานเก่าแก่ของเวียดนามเมื่อกว่าหนึ่งพันปีมาแล้ว ห่างจากสะพานมังกรไม่ไกลนักท่านสามารถเดินไปยัง สะพานแห่งความรัก สะพานที่ถูกตกแต่งด้วยเสารูปหัวใจทอดยาวลงสู่แม่น้ำฮาน เมื่อเดินลงไปท่านจะสามารถเห็นวิวของสะพานมังกรได้อย่างสวยงาม รวมไปถึงในบริเวณนั้นจะมี รูปปั้นปลามังกรพ่นน้ำ ที่ถือได้ว่าเป็นอีกสัญลักษณ์หนึ่งของเมืองดานังเคียงคู่ไปกับสะพานมังกร อิสระท่านถ่ายภาพเป็นที่ระลึกตามอัธยาศัย
พักที่ Yes Hotel หรือ Vian Hotel หรือ Roliva hotel ระดับเทียบเท่า 4 ดาว
วันที่ 2

ช้อปปิ้งร้านสินค้า O-TOP ผลิตภัณฑ์กาแฟ - APEC PARK - เมืองโบราณโฮยอัน - หมู่บ้านกั๊มทาน - ล่องเรือกระด้ง - หมู่บ้านแกะสลักหินอ่อน

เช้า รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 2)

ช้อปปิ้งร้านสินค้า O-TOP ผลิตภัณฑ์กาแฟ ให้ท่านเลือกซื้อและชมตามอัธยาศัย
ชม สวน APEC มุมถ่ายรูปสุดชิคที่ไม่ควรพลาดในดานัง ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำฮาน ใกล้ๆสะพานมังกร เมืองดานังนั่นเอง ซึ่งประเทศเวียดนามสร้างไว้เพื่อต้อนรับการประชุม APECที่ประเทศเวียดนามในปี 2017 โดยมีจุดเด่นคือเป็นโดมขนาดยักษ์ ที่สร้างมาจากเหล็ก 200 ตัน รูปทรงมีลักษณะเหมือน ‘ว่าวยักษ์’ ซึ่งใหญ่จริง และทาสีขาวได้อย่างลงตัว ถ่ายรูปออกมาสวยชิคทุกมุม
เที่ยวชมเมืองมรดกโลก ฮอยอัน ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจาก UNESCO มนต์เสน่ห์อยู่ที่บ้านโบราณซึ่งอายุเก่าแก่กว่า 200 ปี มีหลังคา ทรงกระดองปู แบบเฉพาะของเมืองฮอยอัน ซึ่งเป็น สถาปัตยกรรมที่ไม่ซ้ำแบบทั้งในด้านศิลปะและการแกะสลัก ชมย่านการค้าเมืองท่าค้าขายสมัยโบราณของชาวจีน **เมืองฮอยอัน ไม่อนุญาตให้นำรถใหญ่เข้าไป ดังนั้นการเดินชมเมืองจึงเป็นวิธีท่องเที่ยวที่ดีที่สุด** อิสระให้ท่านชม เมืองโบราณฮอยอัน ตามอัธยาศัย ชม สะพานญี่ปุ่น ถูกสร้างขึ้นมาแล้วกว่า 400 ปี สะพานมีลักษณะโค้งแบบสถาปัตยกรรมญี่ปุ่น หลังคามุงกระเบื้องสีเขียวและเหลืองเป็นคลื่นสวยงาม ชม ศาลกวนอู และเมื่อข้ามสะพานมายังอีกฝั่งหนึ่ง ท่านจะพบเห็นบ้านเรือนเก่าแก่สไตล์ญี่ปุ่นแท้ที่ทาสีเหลืองทั้งเมืองอย่างเป็นเอกลักษณ์ ตลอดทางเดินจะมีร้านค้าขายของที่ระลึกมากมายริมสองฝั่งถนนให้ท่านได้เลือกซื้อเลือกชมตามอัธยาศัย
เที่ยง อิสระอาหาร เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว

เดินทางสู่ หมู่บ้านกั๊มทาน สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในหมู่บ้านเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในเมืองฮอยอัน ภายในจะเป็นสวนมะพร้าวและมีแม่น้ำล้อมรอบ ในช่วงสมัยสงครามนั้นจะเป็นที่พักของเหล่าทหารในปัจจุบันอาชีพหลักของคนที่นี่จะประกอบอาชีพทำประมงเป็นหลัก

จากนั้นนำท่าน ล่องเรือกระด้ง ท่านจะได้รับชมวัฒนธรรมอันสวยงามของชาวท้องถิ่น และระหว่างที่ล่องเรือกระด้งอยู่นั้นชาวบ้านที่นี่ก็จะมีการขับร้องพลงพื้นเมือง และนำไม้พายเรือมาเคาะเพื่อประกอบเป็นจังหวะดนตรี (ไม่รวมค่าทิปสำหรับคนพายเรือกระด้ง 50 บาท/ท่าน หรือแล้วแต่ความพึงพอใจของท่าน) จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านแกะสลักหินอ่อน ที่นี่นับเป็นหนึ่งในงานหัตกกรมศิลปะของประเทศเวียดนามภายในท่านจะได้พบกับงานเกะสลักที่ล้วนประดิษฐ์ด้วยมือจากช่างหลากหลายแขนง อิสระให้ท่านได้เลือกชมและซื้องานหัตศิลป์ภายในตามอัธยาศัย
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 3)
พักที่ Yes Hotel หรือ Vian Hotel หรือ Roliva hotel ระดับเทียบเท่า 4 ดาว
.
วันที่ 3

ช้อปปิ้งร้านสินค้าอัญมณี - บาน่าฮิลล์ - โซนสวนดอกไม้ - สะพานโกเด้นบริดจ์ - จัตุรัสแห่งดวงดาว - ร้านสามสมบัติ - Charming Show

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารภายในโรงแรม (มื้อที่ 4)

ช้อปปิ้งร้านหยก อัญมณี ให้ท่านเลือกซื้อและชมตามอัธยาศัย

เดินทางสู่ บาน่าฮิลล์ Bana Hills เป็นแหล่งท่องเที่ยวตากอากาศตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่ 1 โดยได้เกิดแนวคิดการสร้างบ้านพักและโรงแรมจากชาวฝรั่งเศส ในสมัยอาณานิคมตั้งแต่ปี 1919 หลังจากจบสงครามฝรั่งเศสได้พ่ายแพ้และเดินทางออกจากเวียดนามเพื่อกลับประเทศ ทำให้บานาฮิลล์ถูกทิ้งร้างมาเป็นเวลานาน ปัจจุบันรัฐบาลเวียดนามได้กลับมาบูรณะเป็นเมืองท่องเที่ยวตากอากาศแห่งนี้อีกครั้งในปี 2009 พร้อมกับได้มีการสร้าง กระเช้าลอยฟ้าเพื่อใช้เป็นเส้นทางสำหรับขึ้นไปยังยอดเขา

โซนสวนดอกไม้ LE JARDIN D’AMOUR สวนดอกไม้สไตล์ฝรั่งเศส ที่มีดอกไม้หลากหลายพันธุ์ถูกจัดเป็นสัดส่วนอย่างสวยงาม ที่มีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ ให้ท่านได้เลือกถ่ายได้ตามใจชอบ
สะพานโกเด้นบริดจ์ Golden Bridge ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่พึ่งเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เที่ยวชมได้ไม่นานมานี้ มีความสูงจากระดับน้ำทะเล 1,400เมตร ความยาว 150 เมตร โค้งไปตามแนวเขา จุดเด่นคือสะพานถูกทอดผ่านอุ้งมือหินขนาดยักษ์สองมือ ผู้ออกแบบจะทำให้รู้สึกราวกับว่ากำลังเดินอยู่บนเส้นด้ายสีทองที่ทอดอยู่ในหัตถ์เทพ อิสระให้ท่านได้ถ่ายภาพและชมวิวทิศทัศน์
เที่ยง อิสระอาหารกลางวัน เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว หรือ สามารถซื้อ Option
บุฟเฟต์ สามารถซื้อ Option บุฟเฟต์บุฟเฟต์นานาชาติ
ราคา 600 บาท / ท่าน
**จองล่วงหน้าก่อนเดินทางอย่างน้อย 7 วัน**

จัตุรัสแห่งดวงดาว (Lunar Castl) เป็นโซนที่เปิดใหม่ล่าสุดของบานาฮิลล์ ในโซนเปิดใหม่นี้จะต้องนั่งรถราง Tram ต่อเข้ามายังปราสาท มีทั้งหมด 4 ชั้น ในแต่ละชั้นจะมีธีมที่แตกต่างกัน ได้แก่ ถ้ำมังกร หมาป่าจอมพลัง นกฮูกอีรุด และจัตุรัสพระจันทร์ ภายในปราสาทยังมีเครื่องเล่นแบบ 4D ชื่อ Flying Eyes Theatreนานาชาติ

สวนสนุก The Fantasy Park เครื่องเล่นในสวนสนุกของบานาฮิลล์ มีหลากหลายรูปแบบมีให้ท่านเลือก อาทิ เช่น โรงภาพยนต์ 4D โลกของไดโนเสาร์ รถไฟเหาะแมงมุมที่ชวนให้ทุกท่านระทึกขวัญไปกับเครื่องเล่น รถราง บ้านผีสิง และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีร้านช้อปปิ้งให้ท่านได้เลือกซื้อของที่ระลึกภายในสวนสนุกอีกด้วย รถราง หรือ Alpine coaster เครื่องเล่นขึ้นชื่อของประเทศเวียดนาม เป็นรถไฟเหาะขนาดเล็ก ไม่อันตรายและไม่หวาดเสียวจนเกินไป เป็นรถไฟเหาะที่บังคับด้วยมือ จะไปช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับการควบคุมของเราเอง โดยตัวรถจะสามารถนั่งได้ 2 ท่าน หรือจะนั่งท่านเดียวก็ได้ (การเล่นรถไฟเหาะไม่อนุญาตให้นำกล้อง หรือมือถือขึ้นมาถ่ายภาพ ทางเจ้าหน้าที่จะมีจุดบริการถ่ายภาพ 2 จุด ท่านสามารถเลือกซื้อภาพตนเองไว้เป็นที่ระลึกได้ในราคาประมาณ 60,000 ดอง ณ จุดบริการนักท่องเที่ยว)

ได้เวลาอันสมควรนำท่านนั่งกระเช้าลงจากบานาฮิลล์

ช้อปปิ้ง ร้านสามสมบัติ ให้ท่านเลือกซื้อและชมตามอัธยาศัย

ชม เพื่อชมโชว์แสง สี เสียง (Charming Show) เป็นโชว์พื้นเมือง เช่น โชว์ภาพลวง ที่สื่อถึงภูเขาหมีเชิน สถานที่ลึกลับที่จะทำให้ผู้รับชมนึกถึงประวัติศาสตร์ ของชนพื้นเมือง Champa โชว์เสียงกลอง กลองที่ได้การรับการยกย่องว่าเป็นเครื่องรางที่สามารถสื่อสารกับสวรรค์ การตีกลองแต่ละครั้งเหมือนได้ยินเสียงเงิน คนเวียดนามเชื่อว่าเป็นเสียงที่สื่อ ถึงการนำพาโชคลาภมาให้แก่ครอบครัว โชว์การแสดงนกยูงรำแพนหาง คนเวียดนามเชื่อว่านกยงเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ เป็นร่างทรงของฟีนิกซ์ มีขน ที่มีสีสันสวยงาม เป็นสัญลักษณ์ของสิริมงคล
เย็น รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคารพื้นเมือง (มื้อที่ 5)
พักที่ Yes Hotel หรือ Vian Hotel หรือ Roliva hotel ระดับเทียบเท่า 4 ดาว
วันที่ 4

เจ้าแม่กวนอิม วัดลินห์อึ๋ง - Marina Café - สวนมหัศจรรย์ Golden Bay - ร้านเยื้อไผ่ - ตลาดฮาน -ดานัง (ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง) - กรุงเทพฯ (ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ) VZ963 : 18.10-19.50

เช้า รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 6)

นำท่านเข้าสู่ วัดลินห์อึ๋ง เป็นวัดที่ใหญ่ที่สุดของเมืองดานังภายในวิหารใหญ่ของวัดเป็นสถานที่บูชาเจ้าแม่กวนอิมและเทพองค์ต่างๆตามความเชื่อของชาวบ้านแถบนี้นอกจากนี้ยังมีรูปปั้นปูนขาวเจ้าแม่กวนอิมซึ่งมีความสูงถึง 67 เมตรตั้งอยู่บนฐานดอกบัวกว้าง 35 เมตรยืนหันหลังให้ภูเขาและหันหน้าออกทะเลคอยปกป้องคุ้มครอง
เดินทางสู่ MARINA CAFÉ คาเฟ่ริมทะเลบรรยากาศดีเหมาะกับสายถ่ายรูป ตัวร้านตกแต่งด้วยโทนสีฟ้า-ขาวสบายตามีลมทะเลพัดเย็นๆมาพร้อมกับมุมถ่ายภาพที่หลากหลายห้ามพลาดเลยทีเดียว (ไม่รวมค่าบริการ)
เดินทางสู่ สวนมหัศจรรย์ (Golden Bay) เป็นสวนสาธารณะเล็กๆ ของ Danang Golden Bay Hotel ด้านในนี้มีโมเดลสิ่งมหัศจรรย์ของโลก เช่น หอไอเฟล เทพีเสรีภาพ ทั้งยังเป็นสถานที่ชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยมากๆ อีกที่หนึ่งของดานังารอาหารและเครื่องดื่ม)
กลางวัน รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารพื้นเมือง (มื้อที่ 7)


ช้อปปิ้งร้านเยื่อไม้ไผ่ ร้านของฝากที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศเวียดนาม มีสินค้าขายมากมายไม่ว่าจะเป็น หมอน ถุงเท้า ผ้าเช็ดตัว ส่วนใหญ่แล้วจะผลิตมาจากเยื้อไม้ไผ่ทั้งหมด อิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกและสินค้าพื้นเมืองตามอัธยาศัย
นำท่านช้อปปิ้ง ตลาดฮาน แหล่งรวบรวมสินค้ามากมายเป็นที่นิยมทั้งชาวเวียดนามและชาวไทย เช่น ภาพผ้าปักมืออันวิจิตร โคมไฟ กระเป๋าปัก ตะเกียบไม้แกะสลัก ชุดอ๋าวหย่าย (ชุดประจำชาติเวียดนาม) เสื้อเวียดนาม ของสด ของแห้ง กาแฟ สินค้าที่ระลึก หมวก รองเท้า กระเป๋า รวมถึงสินค้าพื้นเมือง ท่านจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของชาวเวียดนามในปัจจุบันได้อย่างแท้จริง อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อของฝากตามอัธยาศัย
ได้เวลาอันสมควรนำท่านออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง เพื่อเดินทางกลับประเทศไทย (แจกขนมปังเวียดนาม 1 ชิ้น/ท่าน ก่อนออกเดินทาง)
ได้เวลาอันสมควรนำท่านออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง เพื่อเดินทางกลับประเทศไทย (แจกขนมปังเวียดนาม 1 ชิ้น/ท่าน ก่อนออกเดินทาง)
18.10 น. เดินทางสู่ กรุงเทพฯ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดย สายการบินเวียดเจ็ทแอร์ (VZ) เที่ยวบินที่ VZ963:18.10-19.50 ( ไม่มีอาหารบนเครื่อง , น้ำหนักกระเป๋าโหลดใต้เครื่องไม่เกิน 20 กก./ ท่าน/ 1ใบ และสำภาระถือขึ้นเครื่อง ไม่เกิน 7กก. )
19.50 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
มื้ออาหาร
วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
รายละเอียดและเงื่อนไข

ราคาทัวร์ข้างต้นยังไม่รวมค่าทิปมัคคุเทศน์ท้องถิ่นและคนขับรถ 1,500 บาท/ท่าน/ทริป

หัวหน้าทัวร์ที่ดูแลคณะจากเมืองไทยตามแต่ท่านจะเห็นสมควร

ราคานี้เป็นราคาพิเศษไม่มีราคาเด็ก

อัตราค่าบริการสำหรับ เด็กอายุไม่เกิน 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (Infant) ท่านละ 3,500 บาท

เนื่องจากรายการทัวร์มีการโปรโมทสินค้าท้องถิ่น หากท่านไม่ต้องการเข้าร้านช็อปปิ้ง

ขออนุญาตเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มท่านละ  5,000 บาทต่อท่าน

รายการทัวร์อาจจะมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมของสภาพอากาศและฤดูกาล


เงื่อนไขการให้บริการ

- การเดินทางครั้งนี้จะต้องมีจำนวน 10 ท่านขึ้นไป กรณีไม่ถึงจำนวนดังกล่าวเลื่อน หรือยกเลิกการออกเดินทาง โดยทางบริษัทฯ จะทำการแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 15 วัน หรือขอสงวนสิทธิในการปรับราคาค่าบริการเพิ่ม(ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ถึง 10 ท่าน และท่านยังประสงค์เดินทางต่อ)โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งให้ท่านทราบก่อนล่วงหน้า

- ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่ รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

การจองทัวร์และชำระค่าบริการ

- กรุณาชำระค่ามัดจำ ท่านละ 8,000 บาท (ราคาทัวร์ต่ำกว่า 10,000 บาทกรุณาชำระเต็มจำนวน) ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือชำระ 30 วันก่อนออกเดินทาง กรณีบริษัทฯ ต้องออกตั๋วหรือวีซ่าออกใกล้วันเดินทางท่านจำเป็นต้องชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือตามที่บริษัทกำหนดแจ้งเท่านั้น

สำคัญ สำเนาหน้าพาสปอร์ตผู้เดินทาง (จะต้องมีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือน ก่อนหมดอายุนับจากวันเดินทางไป-กลับและจำนวนหน้าหนังสือเดินทางต้องเหลือว่างสำหรับลงตราเข้าเมืองไม่ต่ำกว่า 2 หน้า) กรุณาตรวจสอบก่อนส่งให้บริษัทมิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบ กรณีพาสปอร์ตหมดอายุหรือข้อมูลผู้เดินทางไม่ถูกต้อง กรุณาส่งพร้อมหลักฐานการโอนเงินมัดจำ

หากไม่ชำระมัดจำตามที่กำหนด บริษัทจะถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติโดยไม่มีเงื่อนไขและขออนุญาตตัดที่นั่งให้กับลูกค้าท่านที่รอเป็นคิวถัดไป  

- กรณีที่ห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในรายการ ในช่วงวันที่เดินทางตรงกับช่วงเทศกาล วันหยุดงานแฟร์หรือการประชุมของหน่วยงานรัฐบาล ทางบริษัทขออนุญาตในการเปลี่ยนแปลงโรงแรมและเมืองที่เข้าพัก โดยถือประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสูงสุด

- รายการท่องเที่ยวสามารถสลับปรับเปลี่ยน หรือ เปลี่ยนรายการทดแทนได้ตามความเหมาะสมกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัยจากภัยธรรมชาติ อุบัติเหตุ หรือจากหน่วยงานในต่างประเทศเพื่อให้โปรแกรมการเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่น โดยถือประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสูงสุด

- ในกรณีที่ท่านต้องออกตั๋วเดินทางภายใน จะต้องมีการยืนยันไฟลท์บินกับทางเจ้าหน้าที่บริษัทก่อนเท่านั้น มิฉะนั้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ

- ที่นั่งบนเครื่องบิน ตั๋วเครื่องบิน อยู่ในการจัดการของสายการบินทั้งนี้การเปลี่ยนแปลงตั๋วเครื่องบินหรือที่นั่งนั้นอยู่ในการจัดการของสายการบินโดยที่บริษัทไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงหรือจัดการแทนได้

- สายการบินอาจมีนโยบายการบริการอาหารบนเครื่องแตกต่างกัน เช่น การขายอาหารบนเครื่อง หรือเปลี่ยนแปลงประเภทอาหารที่ขาย โดยขึ้นอยู่กับสายการบินนั้นๆ เป็นผู้กำหนด

- ที่นั่งแบบ Long leg หรือ Exit row โดยปกติจะอยู่บริเวณทางออกฉุกเฉินผู้ที่นั่งบริเวณนี้จะต้องมีคุณสมบัติตามสายการบินกำหนด โดยการพิจารณาขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่ณ เวลาเช็คอินเท่านั้น / บางสายการบินอาจมีค่าใช้จ่ายในการซื้อที่นั่ง Long leg หรือ Exit row   

- การนำยาเสพติดเข้าหรือออกประเทศ โดยบริษัทมิได้เกี่ยวข้องใดๆไม่ว่าจะเป็นกัญชาหรือสารเสพติดอื่นๆ ทั้งนี้หากมีการลงโทษทางกฎหมายจะไม่อยู่ในความรับผิดชอบของบริษัท

- สินค้าผิดกฎหมาย เช่น สินค้าจากสัตว์ป่า สินค้าผิดลิขสิทธิ์หรือสิ่งของต้องห้ามไม่ว่าจะนำเข้าหรือนำสินค้าออกจากประเทศ หากสิ่งของถูกยึดถูกคิดภาษีมูลค่าเพิ่ม หรือถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ณ ประเทศใดๆ ก็ตาม จะไม่อยู่ในความรับผิดชอบของบริษัท

- ทางบริษัทนำเสนอบริการให้แก่ผู้เดินทางที่มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้นหากนอกเหนือจากการดำเนินการดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อไปทำงานหรืออย่างใดอย่างหนึ่ง ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธความรับผิดชอบและบริษัทขอดำเนินการตามกฎหมายเพื่อความถูกต้องในการประกอบธุรกิจ

- กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น ใช้วิลแชร์ กรุณาแจ้งบริษัทฯอย่างน้อย14วันก่อนการเดินทาง มิฉะนั้น บริษัทฯ อาจจะไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้าได้ทันท่วงทีทั้งนี้หากมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจะต้องทำการเรียกเก็บจากผู้เดินทาง โดยอิงจากยอดค่าใช้จ่ายตามจริง

- มัคคุเทศก์ พนักงานและตัวแทนของบริษัท ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทนผู้จัดนอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของผู้จัดกำกับเท่านั้น 


เงื่อนไขการยกเลิก

- ยกเลิกน้อยกว่า 15 วัน ก่อนการเดินทาง เก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 100% ของค่าทัวร์
- ยกเลิกน้อยกว่า 15-29 วัน เก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 50% ของค่าทัวร์ หรือ หักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น กรณีที่มีค่าใช้จ่ายตามจริงมากกว่าที่กำหนด ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเพิ่ม
- ยกเลิกเดินทาง 30 วัน มากกว่า กรณีวันเดินทางตรงกับช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์ ไม่ว่าวันใดวันหนึ่ง ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก การเดินทางไม่น้อยกว่า 55 วัน คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด หรือหักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น


กรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดเทศกาล หรือ วันธรรมดา ที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน หรือค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Extra Flight และ Charter Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด เนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ

- ผู้เดินทางไม่สามารถเข้าออกเมืองได้ เนื่องจากเอกสารปลอมหรือการห้ามของเจ้าหน้าที่เก็บค่าใช้จ่าย 100%
- กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรองบริษัทฯ จะพิจารณาเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถ เรียกคืนได้ เช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าห้อง ค่าธรรมเนียมวีซ่าตามที่สถานทูตฯ เรียกเก็บและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกิดขึ้นตามจริง ในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้
- เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่งหรือไม่เดินทางพร้อมคณะ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

ตามพระราชบัญญัติธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ พ.ศ. 2551 หมวด 2 ธุรกิจนำเที่ยวการยกเลิกการเดินทางของนักท่องเที่ยว ผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยวมีค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายจริงเพื่อเตรียมการจัดนำเที่ยว ให้นำมาหักจากเงินค่าบริการที่ต้องจ่าย ทั้งนี้ผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยวแสดงหลักฐานให้นักท่องเที่ยวทราบ เช่น ค่าวีซ่า ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม หรืออื่นๆ

** ก่อนทำการจองทัวร์ทุกครั้ง กรุณาอ่านโปรแกรมอย่างละเอียดทุกหน้า และทุกบรรทัด เนื่องจากทางบริษัทฯจะอิงตามรายละเอียดของโปรแกรมที่ขายเป็นหลัก เพื่อความเข้าใจที่ตรงกันระหว่างลูกค้าและบริษัทเมื่อท่านชำระเงินไม่ว่าจะยอดมัดจำหรือยอดทั้งหมด บริษัทถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆตามที่ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว **

อัตรานี้รวม

1.ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับตามรายการที่ระบุ รวมถึงค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมัน  (รวมน้ำหนักกระเป้าถือขึ้นเครื่องท่านละ 7kg และโหลดใต้ท้องเครื่อง ท่านละ 20kg)

2.ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ

3.ค่ามัคคุเทศก์นำเที่ยวงบริการตลอดการเดินทาง

4.ค่ารถนำเที่ยวตามรายการ

5.ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ 

6.ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ

7.ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทาง คุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์

8.ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%  (เฉพาะค่าบริการ)

9.ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 % (เฉพาะค่าบริการ)


อัตรานี้ไม่รวม

1.ค่าธรรมเนียมเอกสารเข้าประเทศเวียดนาม (สำหรับคนไทย) *ในกรณีประกาศให้กลับมายื่นร้องขอเอกสารเข้าประเทศอีกครั้ง (เนื่องจากปัจจุบันเเวียดนามได้ประกาศยกเว้นการยื่นเอกสารเข้าประเทศให้กับคนไทย  ในระยะสั้นในประเทศเวียดนามไม่เกิน 30 วัน)

2.ค่าธรรมเนียมเอกสารเข้าประเทศเวียดนามสำหรับชาวต่างชาติที่ไม่ได้รับการงดเว้นเอกสารเข้าประเทศเวียดนาม

3.ค่าธรรมเนียมในกรณีที่สัมภาระน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบิน กำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน

4.ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว

5.ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์ในห้องพักและค่าพาหนะต่าง ๆ ที่มิได้ระบุในรายการ

6.ค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่นคนขับรถและ หัวหน้าทัวร์ไทย รวม 1,500 บาท/ทริป/ท่านชำระ ณ เช็คอินที่สนามบิน

G8DAD3NDADVZ241004 เดินทางวันที่ 04 ต.ค. 2567 - 07 ต.ค. 2567
เส้นทาง วันที่ เวลา สายการบิน ไฟท์บิน
BKK - DAD 2024-10-04 ถึง 2024-10-04 15:50 - 17:30 avatar-img VZ962
DAD - BKK 2024-10-07 ถึง 2024-10-07 18:10 - 19:50 avatar-img VZ963
G8DAD3NDADVZ241017 เดินทางวันที่ 17 ต.ค. 2567 - 20 ต.ค. 2567
เส้นทาง วันที่ เวลา สายการบิน ไฟท์บิน
BKK - DAD 2024-10-17 ถึง 2024-10-17 15:50 - 17:30 avatar-img VZ962
DAD - BKK 1970-01-01 ถึง 1970-01-01 18:10 - 19:50 avatar-img VZ963